Nhã Phương 'lột xác' trong phim 'Cây táo nở hoa'

18/03/2021 10:24 GMT+7

Không còn hình ảnh dịu dàng trong sáng như những vai diễn trước, Nhã Phương trong Cây táo nở hoa là nhân vật có tạo hình “tắc kè hoa”, còn tính cách chua ngoa, ích kỷ…

Trong teaser tiếp theo của Cây táo nở hoa, nhân vật do Nhã Phương thủ diễn - Báu đã được hé lộ ít nhiều, thể hiện sự “lột xác” ấn tượng của bà xã danh hài Trường Giang.
Vai Báu của Nhã Phương trong Cây táo bở hoa có tạo hình “3 phần khôi hài, 7 phần kỳ quặc” với những bộ trang phục và phụ kiện “màu mè hoa lá hẹ”, thỉnh thoảng trang điểm theo tông “làm lố” sẽ khiến khán giả phải bất ngờ. Không chỉ có vẻ ngoài lòe loẹt, Báu còn là cô gái ích kỷ, thích chưng diện, ham ăn biếng làm, chua ngoa đốp chát. Có thể nói đây là bộ phim truyền hình mà Nhã Phương “hy sinh” nhất về tạo hình để tạo sự khác biệt cho vai diễn. Cô chia sẻ rằng bản thân có niềm tin ở đạo diễn Võ Thạch Thảo nên đã quyết định để cho đạo diễn “xé” Nhã Phương ngày trước, xây dựng một hình ảnh mới lạ, bởi: “Thật sự nếu là Nhã Phương trước đây thì chắc chắn sẽ không bao giờ chịu mặc những bộ đồ giống như trong bộ phim này”.

Báu của Nhã Phương trong Cây táo nở hoa là nhân vật có tạo hình “tắc kè hoa”

Ảnh: V.C

Đoạn teaser cũng tiết lộ một số tình huống rắc rối mà Báu đã gây ra cho gia đình. Báu đã “quậy banh nhà” Châu (Thúy Ngân) và khiến cho người chị của mình phải điên tiết. Cô cũng hơn một lần nắm đầu túm tóc Châu ngay trong bữa cơm gia đình, mặc cho 2 anh em Ngà (Trương Thế Vinh) và Dư (Song Luân) ra sức can ngăn.
Chưa hết, dẫu trả treo rằng mình “chỉ làm được những chuyện tào lao” nhưng không hiểu bằng cách nào mà Báu đã lừa đảo được 30 triệu đồng, khiến cho Châu và anh hai Ngọc (Thái Hòa) phải hùn tiền để bồi thường cho người bị hại. Qua lời răn đe của Châu dành cho Báu, Hạnh (Hồng Ánh) ngỡ ngàng phát hiện chồng mình đã từng lén lút lấy tiền tiết kiệm để giải quyết hậu quả giúp cô em chồng.

Không chỉ vậy, Báu rất ngỗ ngáo và chuyên gia "làm loạn" trong gia đình

Ảnh: V.C

Một tình huống căng thẳng cuối đoạn clip khi Ngọc gần như đã hết kiên nhẫn với cô em “trời đánh” này, khuyên Báu hãy nhìn Châu mà học hỏi. Thế nhưng Báu xẵng giọng: “Em không bao giờ giống con khốn nạn đó đâu nha chưa!” và lãnh ngay một cú tát từ anh hai.
Vì đâu mà mối quan hệ giữa Báu và Châu mâu thuẫn như nước với lửa? Ngọc sẽ tiếp tục bao dung, dang tay giải quyết hết những hậu quả phiền toái của Báu hay Hạnh sẽ thành công đuổi cổ cô em chồng rắc rối này ra khỏi nhà? Nhân vật Báu do Nhã Phương đóng hứa hẹn mang đến một màu sắc ấn tượng, thú vị trong câu chuyện gia đình với những diễn biến kịch tính, bất ngờ, vui buồn đan xen trong Cây táo nở hoa.

Trong teaser cho thấy, sau khi cãi nhau cực gắt với anh Ngọc (Thái Hòa), cô lãnh ngay cú tát

Ảnh: V.C

Cây táo nở hoa quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên… Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4 tới trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.