Hồng Ánh vạch trần con người thật của Thu Trang trong ‘Tiệc trăng máu’

11/02/2020 13:18 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với dự án điện ảnh Tiệc trăng máu . Trong phim, hàng loạt ngôi sao đình đám như: Hồng Ánh, Thu Trang, Đức Thịnh… bị bóc trần quá khứ.

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên của bộ phim được công bố, Tiệc trăng máu đã tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội với kịch bản mới lạ cùng dàn diễn viên đình đám. Gần đây, nhà sản xuất của bộ phim chính thức công bố trailer, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về dàn sao khủng với những tên tuổi như: Thu Trang, Thái Hoà, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Katy Nguyễn, Hứa Vĩ Văn…
Đoạn trailer kéo dài hơn một phút mở đầu bằng lời dẫn chuyện bí ẩn của nhân vật do diễn viên Hồng Ánh thủ vai: "Bây giờ chúng ta hãy cùng chơi một trò chơi: Trò chơi công khai bí mật từ điện thoại". Cuộc tụ họp của nhóm người nổi tiếng trong đêm trăng biến thành một thử thách giật mình với luật chơi nghe chừng đơn giản. Đặc biệt, Hồng Ánh tiết lộ với tất cả khách mời: “Bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi đến đều phải chia sẻ công khai cho cả bàn”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mọi bí mật sẽ phải được hé lộ.

Bữa tiệc vạch trần sự thật của dàn sao khủng trong showbiz

Ảnh: ĐPCC

Nhịp phim đẩy lên cao trào khi một cuộc điện thoại không xác định reo lên phá tan không gian yên lặng. Phần mở màn này nhanh chóng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Bên cạnh vẻ bình thản của một số người, Thái Hoà và Thu Trang gây ngạc nhiên với sắc thái khác thường. Trong khi nam diễn viên Để Mai tính im lặng suy tính thì Thu Trang lại vô cùng lo lắng và sững sốt khi điện thoại reo. Lần lượt, những nhân vật còn lại cũng lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” khi tham gia thử thách.

Thu Trang sững sờ khi bị vạch trần những bí mật đen tối

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn trailer khép lại với ly rượu vang vỡ tan và hình ảnh vầng trăng máu bao trùm mọi thứ. Khán giả còn ấn tượng với câu kết của diễn viên Đức Thịnh: "Bản tính con người giống như nguyệt thực, có thể che giấu tạm thời nhưng sớm muộn gì cũng lộ ra thôi”. Thông qua những hé lộ giàu ẩn ý trên, Tiệc trăng máu được xem là tác phẩm sâu cay khi đào sâu cuộc sống thực của mỗi người, kể về những sự thật được che đậy bằng dối trá.
Tiết lộ về dự án, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Tiệc trăng máu là một thử thách không chỉ với cá nhân tôi mà còn với toàn bộ ê kíp và dàn diễn viên. Có thể nói đây là dự án tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi". Dự kiến, tác phẩm sẽ ra mắt ngày 28.8 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.