Hồng Ngọc: Thấy ông xã bật khóc, tôi biết mình quá may mắn

31/05/2020 07:59 GMT+7

Hồng Ngọc khiến công chúng bất ngờ khi đăng ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới cùng gia đình. Trong đó, nữ ca sĩ dành lời cảm ơn đến ông xã Thomas Tâm Nguyễn đã luôn ‘kề vai sát cánh’.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc tâm sự: “15 năm yêu nhau và 11 năm nên nghĩa vợ chồng… Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương… Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ”.
“Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hy sinh, sự hoà hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh. Em luôn nghĩ, cuộc sống chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua, nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm”, Hồng Ngọc nói thêm.

Hồng Ngọc bên ông xã Thomas Tâm Nguyễn. Cả hai hiện có cuộc sống hạnh phúc sau 15 năm gắn bó

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cô cũng cho rằng gia đình đóng một phần quan trọng giúp cô vượt qua tai nạn: “Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em. Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh… Yêu anh thật nhiều Bố của các con em”.
Đính kèm bài viết, Hồng Ngọc còn hé lộ loạt ảnh gia đình của cô. Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự đồng cảm, gửi lời chúc phúc đến cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Hồng Ngọc. Hoa hậu Thu Hoài bình luận: “Chúc mừng tình yêu của hai bạn. Chúc gia đình luôn vui tươi hạnh phúc nhé”. Danh hài Thúy Nga bày tỏ: “Chúa đã thương, Tổ nghiệp cũng thương, hôm nay nhìn gương mặt bạn tui nhanh phục hồi lại mà lòng mình thấy vui quá. Chúc mừng gia đình luôn hạnh phúc bên nhau mãi nhé!”. Lệ Quyên nhắn nhủ: “Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau”.
Được biết, sự khỏe của Hồng Ngọc hiện tại đang dần ổn định. Theo thông tin được cung cấp từ phía Đàm Vĩnh Hưng, các vết thương của cô đang dần lành lại và tiến triển tích cực. Gần đây, nữ ca sĩ gây sốc khi công khai đăng ảnh gương mặt bị tổn thương do tai nạn nổ nồi xông hơi đầu tháng 5. Sự việc được đông đảo công chúng quan tâm và gửi lời động viên đến giọng ca Mắt nai cha cha cha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.