Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật Angelababy, ngầm đáp trả tin đồn ly hôn

28/02/2020 15:39 GMT+7

Hôm 28.2, Huỳnh Hiểu Minh đăng tải lời chúc mừng sinh nhật Angelababy ngay nửa đêm. Không chỉ thể hiện tình cảm thân mật với bà xã, dòng trạng thái của nam diễn viên ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn của vợ chồng anh.

Ngày 28.2 năm nay đánh dấu sinh sinh nhật lần thứ 31 của AngelaBaby. Khi đồng hồ vừa qua ngày 28 ít lâu, chồng cô là tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến người đẹp nhân dịp tuổi mới. “Vợ, chúc em sinh nhật vui vẻ”, nam diễn viên Thần điêu đại hiệp bày tỏ ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào.

 

Dẫu không dài dòng, sướt mướt, dòng trạng thái thân mật của Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của cặp sao đình đám này không thực sự căng thẳng như nhiều người vẫn hồ nghi. Bên dưới bài viết của ông bố một con, nhiều người đã tranh thủ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Angelababy đồng thời hy vọng gia đình nhỏ của hai nghệ sĩ luôn hạnh phúc bất chấp những lời đồn thổi không hay liên tục ập đến.

Angelababy đón tuổi mới bằng hàng loạt lời chúc từ fan và ông xã

Ảnh: Weibo NV

 

Đáng chú ý, lời chúc của nam diễn viên sinh năm 1977 phần nào đáp trả tin đồn cả hai đã phân chia tài sản ly hôn vừa xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung cách đây ít lâu. Cụ thể, hồi giữa tháng 2.2020, trang Sohu cho hay mối quan hệ vợ chồng giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không thể cứu vãn. Cặp đôi đình đám nhất nhì Hoa ngữ từ lâu đã ly thân và quyết định xong chuyện phân chia tài sản, chỉ đợi thời điểm thích hợp để công bố chuyện ly hôn. Sau khi “đường ai nấy đi”, mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ nhận được khối tài sản trị giá hàng triệu nhân dân tệ cùng số cổ phiếu không nhỏ từ các công ty của Huỳnh Hiểu Minh. Trong khi hai nhân vật chính giữ im lặng trước tin đồn, nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích vì cho rằng những thông tin này không xác thực và thiếu thuyết phục.

 

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không còn trở nên "xa cách" như trước. Hồi tháng 1.2020, cả hai vui vẻ xuất hiện cùng nhau trong tiệc sinh nhật con trai nhưng thận trọng né tránh sự “nhòm ngó” từ truyền thông. Đặc biệt, vợ chồng nam diễn viên còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi hỗ trợ 1 triệu NDT (hơn 3 tỉ đồng) cùng các vật tư y tế để giúp đỡ đội ngũ y bác sĩ chống lại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Trung Quốc. Việc đứng tên chung quyên góp khiến tin đồn rạn vỡ hôn nhân của bộ đôi này không còn bị bàn tán rầm rộ như trước.

Cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lên tục bị đồn rạn nứt với vô số tin đồn bủa vây

Ảnh: Weibo NV

 

Hiện Huỳnh Hiểu Minh đang tham gia dự án Tiên sinh nguy cơ nhưng do tình hình dịch bệnh, đoàn làm phim đã hoãn quay để đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ êkíp. Nam diễn viên 43 tuổi cùng đoàn phim hiện đang tự cách ly tại một khách sạn ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Anh thường xuyên cập nhật tình hình trên mạng xã hội đồng thời bày tỏ nỗi nhớ nhà. Mới đây, nam diễn viên lại dính tin đồn lộ clip nóng với mỹ nhân Cáp Ni Khắc Tư. Trước thông tin này, phía Huỳnh Hiểu Minh cho biết họ sẽ tiếp tục theo sát những hành vi làm tổn hại tới danh tiếng của tài tử và buộc người vi phạm chịu trách nhiệm pháp lý. Chính hành động dứt khoát này càng khiến người hâm mộ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thêm tin tưởng vào hôn nhân của cặp sao.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.