Huỳnh Hồng Loan: Nếu tôi và Tiến Linh có hẹn hò thì cũng bình thường

03/03/2020 07:58 GMT+7

Huỳnh Hồng Loan khẳng định cô không ngại chuyện quen một cầu thủ nổi tiếng. Người đẹp quan niệm trong tình yêu, điều quan trọng là phù hợp và thấu hiểu lẫn nhau.

'Tôi không ngại quen cầu thủ nổi tiếng'

* Chào Huỳnh Hồng Loan, thời gian gần đây, nhiều người đồn đoán chị đang hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. Cụ thể mối quan hệ này như thế nào? Chị có sợ bị fan của Tiến Linh “tấn công” không?
- Diễn viên Huỳnh Hồng Loan: Tôi với Tiến Linh tạm thời là bạn bè, tìm hiểu đi chơi với nhau thôi. Trước mắt là như vậy, còn tới đâu hay đến đó. Bản thân tôi thấy Tiến Linh dễ thương, thật thà. Tại vì Linh là người Bình Dương giống tôi nên cả hai chơi khá hợp. Kỷ niệm đầu tiên là lúc hai đứa hẹn nhau đi chùa ở Bình Dương sau khi nói chuyện với nhau qua Facebook. Chúng tôi gần nhà mà, chỉ cách nhau vài cây số. Tôi không sợ chuyện bị fan của Tiến Linh “tấn công". Tại vì tôi độc thân, Linh cũng độc thân, cả hai đâu có vướng bận gì đâu. Nên cho dù có hẹn hò thì cũng bình thường thôi. Tôi nghĩ rằng dù là fan của Tiến Linh hay fan của tôi đều văn minh, nếu như thần tượng của mình hạnh phúc thì vui thôi chứ sao lại tấn công.
* Nhiều người ngại quen cầu thủ vì sợ bị khán giả “quay lưng" hoặc phải ghen tuông khi quanh họ có quá nhiều cô gái xinh đẹp. Chị có ngại điều này không?
- Tôi không ngại quen cầu thủ, thậm chí là thấy bình thường. Vấn đề là chúng tôi có hợp nhau hay không, có bắt trúng tần số để trở thành người yêu của nhau hay không. Còn người bình thường hay cầu thủ đối với tôi không quan trọng. Nhiều người nói cầu thủ được nhiều fan nữ vây quanh, phải “giữ mệt”. Tôi cũng là diễn viên, công việc của tôi cũng va chạm nhiều nên đôi khi người con trai phải ghen ngược lại với tôi. Chứ tôi không có ghen đâu, tôi thấy bình thường vì phải hiểu tính chất công việc của nhau.

Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Hồng Loan, cô gái vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh

Ảnh: FBNV

* Công việc hiện tại của chị như thế nào?
- Hiện tại tôi đang quay phim Người nối nghiệp tại Hà Nội. Tôi phải mất khoảng 4, 5 tháng để hoàn thành dự án này. Thời gian trước đó, tôi tập trung kinh doanh nên không xuất hiện nhiều trong các dự án nghệ thuật. Còn thời gian gần đây, tôi tập trung cao độ hơn cho các hoạt động diễn xuất. Tôi may mắn khi được nhận những dự án hay, đầu tư và phản ứng của khán giả cũng tốt về vai diễn của tôi. Tôi thấy vui và tự nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Bản thân tôi quan niệm ngoại hình xinh đẹp cũng là yếu tố cần cho công việc. Nhưng chỉ đẹp thôi thì chưa đủ mà phải có tài năng nữa thì khán giả mới nhớ đến mình lâu được. Còn nếu chỉ đẹp như một “bình hoa di động” thì khán giả sẽ quên lãng một cách nhanh chóng.
* Bận rộn như vậy, đâu là thời gian Hồng Loan dành cho bản thân, đặc biệt là việc hẹn hò một ai đó?
- Thời gian này, nếu nói bận quá không yêu được thì không đúng. Nếu một người biết phân bổ thời gian cho mọi thứ thì vẫn ổn, không sao cả. Bận thì bận nhưng cũng có thời gian rảnh mà. Chẳng hạn như tôi đi quay buổi sáng thì sẽ rảnh buổi tối. Tất nhiên cũng sẽ có những hôm phải quay đêm nhưng không phải ngày nào cũng vậy. Thì mình có thể tìm hiểu, hẹn hò buổi tối. Vấn đề là mình muốn hay không thôi chứ không phải là thời gian đâu. Nếu như muốn yêu, tìm hiểu ai thì mình tự tạo cho bản thân cơ hội để đến với nhau thôi, đơn giản mà.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1994 còn có công việc kinh doanh thuận lợi

Ảnh: FBNV

"Tôi không quan tâm chuyện tài chính của bạn trai"

* Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành công trong kinh doanh lẫn nghệ thuật, Huỳnh Hồng Loan có nghĩ đó sẽ là rào cản khiến các chàng trai e ngại khi đến với mình?
- Có chứ. Tôi nghĩ những người đàn ông không bản lĩnh, người ta thấy mình như vậy thì họ sẽ ngại và sợ. Nhưng đối với những người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ thích chinh phục nhưng cái khó vì những cái đó không phải ai cũng làm được. Trong tình cảm, tôi là người sống theo cảm xúc và không có một mẫu hình nhất định. Có thể lúc bé mình đặt ra một mẫu hình nhất định, nhưng khi lớn, mỗi thời gian mình sẽ có suy nghĩ, mong muốn khác nhau, chỉ cần rà trúng tần số, mình cảm thấy thích người đó thì cho họ cơ hội, nếu hợp nhau thì yêu thôi. Chứ nếu bây giờ đặt cho mình một tiêu chuẩn nhất định, nhưng đâu phải lúc nào cũng có người như vậy, thì biết đến bao giờ mới tìm được người phù hợp. Nhiều khi yêu nhau mình phải thay đổi vì nhau.
* Nhiều người thường đặt một tiêu chuẩn dành cho bạn trai của mình, đặc biệt là vấn đề tài chính. Còn Huỳnh Hồng Loan thì sao?
- Tôi không quan tâm chuyện tài chính của bạn trai. Nhưng quan trọng là họ có công việc hay không, có ý chí cầu tiến hay không. Chẳng hạn bây giờ dịch bệnh như vậy thì đại gia cũng gặp khó khăn nữa mà, sao thu nhập ổn định được. Không thể nào lấy túi tiền của người ta để làm thước đo cho tình yêu được, khó lắm. Vì tôi cũng là người đi làm được. Tôi nghĩ phụ nữ bây giờ phải có công việc ổn định. Đối với tôi, bạn trai phải là người có công việc, sự nghiệp, sống tử tế, yêu chân thành.

Cô khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu nhà, xế hộp riêng khi tuổi đời còn rất trẻ

Ảnh: FBNV

* Huỳnh Hồng Loan trong tình yêu sẽ là người như thế nào? Nếu có một mối quan hệ tình cảm nào đó, chị có ngại công khai với khán giả?
- Tôi không hề mù quáng trong tình yêu. Yêu thì tôi yêu hết mình, nhưng đến lúc lý trí thì tôi sẽ lý trí. Như những người yêu trước đây của tôi, khi yêu tôi sẽ hết mình, đến mức mọi người nói rằng tôi sẽ đập đầu vào tường, nhưng đến khi lý trí lên rồi, cảm thấy không còn phù hợp nữa thì sẽ chia tay thôi. Có những người thay đổi vì mình được, nhưng có những người không thay đổi vì mình được, thì mình không thể đi đường dài. Khi xác định không đi đường dài được thì tôi sẽ không để mình mất thời gian cho những mối quan hệ đó.
Khi có người yêu, tôi ngại công khai trước báo giới, khán giả. Từ trước giờ tôi cũng chưa bao giờ công khai chuyện đời tư nên chưa một ai biết những người trước đây tôi quen là ai. Tôi khá kín đáo trong đời tư, mọi người chỉ biết tôi là một diễn viên hay nhắc đến tôi là “bạn gái Sơn Tùng trong MV”. Thật ra tôi cũng chưa yêu một người nào nổi tiếng cả. Diễn viên cũng thích tôi nhưng tôi không yêu vì chưa có duyên và ngại quen người trong nghề. Đó giờ tôi cũng chỉ có duyên với các anh bên ngoài, làm kinh doanh thôi nên đời tư của tôi rất kín đáo.
* Chị đã có những dự định riêng về chuyện lập gia đình chưa?
- Tôi cũng đặt cho mình những dự định riêng về chuyện lập gia đình. Tôi không phải là người thích lấy chồng sớm nên mục tiêu của tôi là đến năm 30 tuổi sẽ kết hôn. Nhưng từ đây đến đó tôi sẽ cho mình những mối quan hệ để quen nhau và tính đến chuyện hôn nhân. Mọi thứ cũng phụ thuộc vào duyên số nữa. Chẳng hạn như tôi đặt mục tiêu năm 30 tuổi nhưng lỡ có người nào đó phù hợp quá thì tôi sẽ cưới thôi, đó là trường hợp ngoại lệ. Còn nếu 30 tuổi không có ai thì tôi phải chờ tiếp.
Gia đình khuyên tôi đừng cưới chồng sớm. Nhà bây giờ chỉ còn mẹ thôi, mà mẹ tôi lại không muốn con gái lấy chồng sớm đâu. Mẹ thấy tôi còn ham chơi, cũng muốn con gái có sự nghiệp tốt hơn, để tôi bay bổng nhiều hơn trước khi nghĩ đến chuyện lập gia đình. Mẹ cũng giống như tôi, nếu tôi lấy chồng sớm thì mẹ cũng vui, còn nếu kết hôn trễ mẹ cũng bình thường, vấn đề là ở tôi.
* Cảm ơn Huỳnh Hồng Loan. Chúc chị thành công hơn nữa trong công việc lẫn trong cuộc sống
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.