Hyun Bin và ê-kíp bị cấm nhập cảnh vào Jordan vì dịch Covid-19

25/02/2020 08:31 GMT+7

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp ở Hàn Quốc , Jordan cấm công dân Hàn Quốc nhập cảnh, trong đó có ê-kíp phim Bargaining của Hyun Bin và Hwan Jung Min.

Sau Hạ cánh nơi anh, Bargaining là dự án phim tiếp theo có sự góp mặt của nam diễn viên đình đám Hyun Bin. Được biết, Ngoài Hyun Bin, Bargaining còn có sự tham gia của ngôi sao kỳ cựu Hwang Jung Min - một trong những tên tuổi thống trị phòng vé xứ Hàn.
Tác phẩm khai thác câu chuyện về một vụ bắt cóc xảy ra ở Trung Đông và hành trình đầy kịch tính, gay cấn nhằm giải cứu các nhân vật khỏi âm mưu nguy hiểm. Đạo diễn Im Soon Rye, người đứng sau thành công của siêu phẩm Little Forest (2018) sẽ ''cầm trịch'' bộ phim này.
Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn ra vô cùng phức tạp tại Hàn Quốc, Hyun Bin, Hwang Jung Min cùng đoàn phim Bargaining bị cấm nhập cảnh vào Jordan. Theo trang Starnews, ê-kíp phim Bargaining phải hoãn lịch trình quay vì sự cố này.
Nam diễn viên Hwang Jung Min. Ảnh: chụp màn hình

Nam diễn viên Hwang Jung Min

Ảnh: chụp màn hình

Một thành viên trong đoàn phim tiết lộ: ''Bộ phim điện ảnh dự kiến bắt đầu bấm máy ở Jordan vào tháng 3. Nhưng trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở Hàn Quốc, ê-kíp phải xem xét lại lịch trình sản xuất khi chính phủ Jordan ban lệnh cấm người Hàn Quốc nhập cảnh''. 
Đây là một tình huống bất ngờ khi Bargaining có nhiều bối cảnh phải quay ở đất nước Trung Đông này. Hiện ê-kíp phim đã họp xong nhưng vẫn chưa rõ hướng đi tiếp theo khi phải thay đổi địa điểm quay hoặc chờ bãi bỏ lệnh cấm người Hàn Quốc ở Jordan.
Tính đến ngày 24.2, Hàn Quốc đã có 8 ca tử vong và 833 ca xác nhận lây nhiễm Covid-19. Hiện Hàn Quốc đang bị so sánh như Vũ Hàn thứ hai khi đất nước này đang trở thành một trong những nước có số người nhiễm Covid-19 nhiều nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.