Kaity Nguyễn sẵn sàng đối mặt dư luận khi ra mắt MV đầu tay

20/10/2019 09:37 GMT+7

Sau khi 'gây bão' với đoạn teaser, Kaity Nguyễn chính thức tung MV Nếu anh không phiền trên YouTube đồng thời tiết lộ bản thân sẵn sàng đối mặt với những ý kiến từ công chúng.

Chia sẻ về dự án âm nhạc Nếu anh không phiền, Kaity Nguyễn cho biết: “Với tôi, diễn xuất hiện tại vẫn là niềm đam mê chính yếu. Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên tôi quyết định thực hiện dự án này. Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity cũng tập tành sản xuất về khâu sáng tạo cho kịch bản MV”.

Kaity Nguyễn sẵn sàng đón nhận những ý kiến đánh giá từ khán giả

Ảnh: NVCC

Sản phẩm là sự hợp tác của Kaity Nguyễn và nhạc sĩ Only, bài hát hứa hẹn mang đến một giai điệu cuốn hút và hình ảnh mới lạ của Kaity Nguyễn. Trái ngược với hình tượng trẻ trung, đáng yêu trong đoạn teaser và hình ảnh tung ra trước đó, Kaity Nguyễn khiến khán giả bất ngờ với hình tượng gợi cảm bên cạnh chàng trai ngoại quốc. Đây là lần hiếm hoi Kaity Nguyễn khoe đường cong nóng bỏng trong một sản phẩm âm nhạc.
Đây là MV đầu tiên của Kaity Nguyễn trên con đường ca hát nên nữ diễn viên chấp nhận những ý kiến đánh giá từ công chúng. Đồng thời, Kaity Nguyễn tin tưởng nếu sản phẩm được đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu thì khán giả vẫn đón nhận. Nữ diễn viên Em chưa 18 chia sẻ: “Dù chỉ là sản phẩm thử sức nhưng tôi tin nếu mình làm có tâm và nghiêm túc thì khán giả vẫn sẽ đón nhận và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần bị chê. Vì có khen có chê thì mình mới biết bản thân được lẫn chưa được cái gì để cải thiện cho dự án sau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.