Kelly Rowland diện đầm Công Trí ngồi ghế nóng ‘The Voice Úc’

28/05/2020 13:27 GMT+7

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt của The Voice Úc với vai trò huấn luyện viên, Kelly Rowland nổi bật với chiếc váy xanh lam xẻ ngực quyến rũ cùng phần vai cao vút. Đặc biệt hơn, đây là trang phục đến từ nhà thiết kế Công Trí.

Nữ ca sĩ Kelly Rowland chiếm trọn spotlight thời trang tại vòng Giấu mặt của của The Voice Úc 2020 vừa phát sóng nhờ diện thiết kế nổi bật từ thương hiệu Công Trí. Trang phục được giọng ca người Mỹ lựa chọn gây ấn tượng với phom dáng độc đáo cùng điểm nhấn là phần ngực khoét sâu phô diễn vẻ gợi cảm của ngôi sao 39 tuổi và cầu vai nhọn cao vút vừa tôn thêm sự quyền lực lại không làm mất đi nét nữ tính, quyến rũ vốn có của chủ nhân hit Ghetto. Các huấn luyện viên khác của chương trình bày tỏ sự thích thú đối với bộ cánh độc đáo của Kelly Rowland và dí dỏm trêu đùa về trang phục.

Ngôi sao 39 tuổi nổi bật bên dàn huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc

ẢNH: THE VOICE AUSTRALIA

Được biết, đây là một trong những thiết kế nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Spring Summer 2020 Đi nhặt hạt sương nghiêng được nhà mốt Việt ra mắt tại New York Fashion Week năm ngoái. Ấn tượng trước những sản phẩm sáng tạo của “anh cả làng mốt Việt Nam”, ê-kip của Kelly Rowland đã liên hệ với phía Công Trí để đặt váy phục vụ cho buổi ghi hình của giọng ca đình đám này tại The Voice Úc 2020.

Trang phục của Kelly Rowland khiến không khí tại trường quay giảm căng thẳng và tạo nên sự vui nhộn giữa các ban giám khảo

ẢNH: THE VOICE AUSTRALIA

Kelly Rowland sinh năm 1981, cô là nữ ca - nhạc sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Ngôi sao 39 tuổi bắt đầu sự nghiệp ca hát với tư cách là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Destiny’s Child bên cạnh 2 cái tên nổi bật nhất là Beyoncé và Michelle Williams. Năm 2002, cô tách nhóm để thực hiện album đầu tay của riêng mình mang tên Simply Deep và nhanh chóng tiêu thụ hơn 2,5 triệu đĩa trên thế giới chỉ sau vài tuần. Giọng ca da màu tiếp tục gặt hái được nhiều thành công với các album khác như: Ms.Kelly, Here I Am, Talk a Good Game. Trong suốt sự nghiệp của mình, Rowland đã bán được hơn 30 triệu bản với tư cách là một nghệ sĩ solo. Bên cạnh sự nghiệp ca hát lẫy lừng, Kelly Rowland còn tham gia nhiều bộ phim như: Freddy vs. Jason, The Seat Filler, Think Like a Man… Ngôi sao U.40 còn đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên The Voice Australia từ năm 2017 đến nay.
Trước Kelly Rowland, nhiều sao quốc tế đình đám như: Katy Perry, Rihanna, Rita Ora, Gabrielle Union, Kate Bosworth, Beyoncé, Camila Cabello, Heidi Klum, Lizzo, Sandra Oh, Margot Robbie… đã lựa chọn thiết kế của Công Trí để diện tại nhiều sự kiện quan trọng. Với việc ngày càng nhiều nghệ sĩ đẳng cấp tìm đến thương hiệu của mình, cái tên Nguyễn Công Trí bắt đầu nhận được sự chú ý từ các tín đồ thời trang thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.