Khán giả 'nổi da gà' vì 'nụ hôn mì gói' trong phim truyền hình Trung Quốc

11/10/2019 20:31 GMT+7

Sina cho biết phân đoạn tình cảm giữa Lưu Diệp và Mã Y Lợi trong tập mới nhất của bộ phim truyền hình In the distance đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người xem.

Trên các trang tin Hoa ngữ, chủ đề về phân đoạn "vừa ăn vừa hôn" của hai diễn viên chính trong phim In the distance (tạm dịch: Tại phương xa) thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tình huống cụ thể trong phim bắt nguồn từ khi Lộ Hiểu Âu (Mã Y Lợi) đang thưởng thức mì gói và liên tục khen ngon. Sau đó, Diêu Viễn (Lưu Diệp) ngồi bên cạnh với ánh mắt tình cảm đã tự chủ động "dùng thử" mì, cũng như tranh thủ trao cho người đẹp nụ hôn.
Khoảnh khắc "nụ hôn mì gói" trên nhanh chóng được chia sẻ và bàn luận dữ dội. Tính đến trưa 11.10 (giờ địa phương), bài viết về cảnh này vẫn nằm trong top 5 tin tức được xem và bình luận nhiều nhất trên Sina163.

Lưu Diệp và Mã Y Lợi hợp tác ăn ý trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM

Phản ứng trước phân đoạn tình tứ của hai nhân vật chính trong In the distance, không ít khán giả "choáng váng" lẫn ngỡ ngàng. Bên dưới bài đăng trên báo chí, phần lớn người xem Trung Quốc đều cho biết họ không hài lòng với phân đoạn mùi mẫn quá mức như trên. Hầu hết bình luận nổi bật trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ đều mang tính chê bai: "Thô thiển quá!", "Cảnh này không hề phù hợp với khán giả màn ảnh nhỏ", "Buồn nôn thật", "Chẳng có lãng mạn, chỉ thấy mất vệ sinh", "Không biết biên kịch đang nghĩ gì nữa"...
Bên cạnh đó, chuyện hai diễn viên chính đều đã trung niên cũng là yếu tố khiến nụ hôn đậm mùi đồ ăn này không được lòng khán giả. Thậm chí, có ý kiến còn khẳng định việc hai ngôi sao kỳ cựu có tuổi đời trên 40 vẫn diễn cảnh "nụ hôn mì gói" biến phân đoạn này trở thành giây phút thảm họa của truyền hình Trung Quốc. Hiện phía đoàn làm phim và Lưu Diệp, Mã Y Lợi đều chưa lên tiếng phản hồi trước các chỉ trích từ dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.