Khánh Ly, Thanh Hà hát vì người nghèo ở Hội An

Diệu Hiền
Diệu Hiền
15/01/2020 17:05 GMT+7

Vào đêm 19.1, tại Nhà hát Hội An (TP.Hội An, Quảng Nam) sẽ diễn ra chương trình Di sản âm nhạc Việt Nam số 3, với chủ đề Tôi yêu quê tôi.

Chương trình do Công ty CP Quản lý khách sạn Đông Dương tổ chức, Kinh Kỳ Music Foundation và Công ty Tiếng Xưa phối hợp thực hiện, nhằm mang lại sản phẩm nghệ thuật đặc sắc cho Hội An.
Đây là chương trình với sự có mặt của các danh ca hải ngoại như: Khánh Ly, Elvis Phương, Đức Huy, Thanh Hà; cùng với sự có mặt của ca sĩ Uyên Linh và ca sĩ Quang Thành.
Trong chương trình, giọng ca Khánh Ly với những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua những ca khúc: Còn tuổi nào cho em, Diễm xưa, Xin cho tôi…
Các danh ca hải ngoại Elvis Phương, Đức Huy, Thanh Hà cùng ca sĩ Quang Thành có sự kết hợp mới lạ trong các tác phẩm: Niệm khúc cuối, Lời cuối cho em, Như đã dấu yêu, Lời cuối cho em…
Cùng với đó là giọng ca tinh tế Uyên Linh với những ca khúc ballad ngọt ngào. Đặc biệt, có sự góp mặt của nhạc sĩ Hoài Sa trong vai trò Giám đốc âm nhạc, cùng band Hoài Sa và nhóm bè Cadillac; dẫn chương trình: nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy và Anh Thi.
Đáng nói, toàn bộ doanh thu bán vé của đêm nhạc sẽ được ủng hộ Quỹ vì người nghèo TP.Hội An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.