Theo thỏa thuận hợp tác, OYO Hotels sẽ hỗ trợ Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn, bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành nghề này tại Việt Nam.
Với quy trình hoạt động chuyện nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến đã áp dụng thành công trên toàn cầu, OYO Hotels hỗ trợ các khách sạn hội viên của VHA cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời, thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, chuỗi khách sạn lớn thứ 2 thế giới cũng sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.
Ông Dushyant Dwibedy, Tổng giám đốc OYO Việt Nam, bày tỏ: “Theo báo cáo của tổ chức du lịch thế giới, Việt Nam hiện là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với VHA là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất.
Ngoài sở hữu chuỗi khách sạn đạt chuẩn quốc tế, chúng tôi còn có 27 Học viện Kỹ năng quản lý khách sạn trên toàn cầu. Thông qua việc trở thành thành viên của VHA, chúng tôi hy vọng sẽ là cơ hội kết nối kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo nhân lực để OYO Hotels chung tay tạo nên bước tiến mới của ngành du lịch Việt Nam”.
Theo bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch VHA, chuỗi khách sạn OYO Hotels chỉ vừa gia nhập thị trường Việt Nam chưa đầy 1 năm. Đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước và nhanh chóng trở thành khách sạn được nhiều khách hàng tin chọn bởi không gian sống chất lượng và mức giá phải chăng. Sự hợp tác lần này sẽ mang lại một bước tiến mới cho sự phát triển của ngành khách sạn và du lịch tại Việt Nam.
Ra mắt vào năm 2013, từ một startup trẻ trong lĩnh vực khách sạn, đến nay OYO Hotels & Homes đã trở thành chuỗi khách sạn, nhà ở và không gian sống hàng đầu thế giới. OYO Hotels chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7.2019, chỉ sau 6 tháng hoạt động. Đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại 15 tỉnh, thành (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long, Hội An, Huế, Ninh Bình, Bắc Ninh, Sa Pa và Phan Thiết) với hơn 430 khách sạn, 7.600 phòng và đang quyết liệt đẩy mạnh để hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020.
Việc mở rộng mạng lưới hoạt động sẽ mang lại cho OYO Hotels thêm nhiều cơ hội phục vụ khách hàng trên diện rộng, cũng như hỗ trợ các đối tác thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng các dịch vụ lưu trú đạt chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp.
|
Bình luận (0)