Khánh Thi, Phan Hiển trao giải tại Quả bóng vàng 2019

27/05/2020 14:41 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 , trong đó có vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, ca sĩ Ngọc Sơn, NSƯT Việt Anh, Mỹ Uyên...

Tối 26.5, lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Việt Anh, Mỹ Uyên, ca sĩ Ngọc Sơn, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, ca sĩ Trọng Hiếu, Hoa hậu Du lịch Thế giới Tường Vy.... MC Nguyên Khang cùng diễn viên Vân Trang giữ vai trò dẫn dắt buổi lễ. 

Nguyên Khang - Vân Trang trong vai trò dẫn dắt buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2019

Ảnh: Nhân Võ

Bên cạnh vai trò khách mời đặt biệt tại sự kiện, các nghệ sĩ còn được giao nhiệm vụ quan trọng tại buổi lễ là công bố và trao giải thưởng. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển xướng tên Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Đoàn Văn Hậu giành giải Cầu thủ trẻ nữ và Cầu thủ trẻ nam hay nhất năm 2019. 
Trên sân khấu, ca sĩ Ngọc Sơn bày tỏ sự xúc động cũng như tự hào khi được là người công bố giải thưởng Quả bóng bạc nam 2019 cho cầu thủ Quang HảiNam danh ca chia sẻ: "Từ nhỏ xíu tôi đã rất mê bóng đá, niềm đam mê bóng đá là linh hồn chảy trong máu rồi. Thật sự tôi yêu các cầu thủ lắm. Trái tim tôi đã từng nhảy khỏi lồng ngực và tôi đã từng khóc cạn cả nước mắt, khóc mấy ngày mấy đêm không ngủ được vì những lúc đội tuyển không giành chiến thắng. Tôi thấy rằng qua trái bóng, tinh thần dân tộc Việt Nam rất tuyệt vời. Các chàng trai, cô gái vàng đã cống hiến rất nhiều để lại tự hào cho đất nước". 

Ca sĩ Ngọc Sơn (phải) chia sẻ tình yêu dành cho bóng đá tại sự kiện

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, nghệ sĩ Mỹ Uyên và Việt Anh công bố giải Quả bóng vàng nữ cho Huỳnh Như. Nghệ sĩ Việt Anh chúc mừng và cảm ơn các nữ cầu thủ cống hiến cho bóng đá nước nhà. Còn Mỹ Uyên cho biết cô yêu thích cả hai đội bóng nam và nữ, nhưng dành tình cảm đặc biệt cho tuyển nữ.

NSƯT Mỹ Uyên, Việt Anh vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng MC Nguyên Khang

Ảnh: Nhân Võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.