Không lối thoát: Lương Thế Thành dùng 1 tỉ đồng bịt đầu mối

13/12/2019 11:12 GMT+7

Tập 35 của bộ phim Không lối thoát trên kênh THVL1, mọi thứ với Minh đang thuận lợi theo kế hoạch, tự dưng Tuyết xuất hiện gây rối khiến hắn vô cùng căm tức.

Giáo sư Khang mắc bệnh tim mạch từ lâu, sức khỏe cũng sa sút không tiện cáng đáng công việc nên giao phó hết cho Minh. Trong khi đó, Minh ngày càng ngạo mạn, lạm quyền. Lúc này giáo sư Khang nhận ra nhiều tính cách xấu của Minh và nhắc nhở Uyển Lan nhưng cô không nghe mà còn ra mặt bênh vực chồng và trách cha không tin tưởng Minh. Thái độ mù quáng của con gái khiến ông Khang cơ thể vốn đã yếu ớt lại thêm phải suy nghĩ quá mức dẫn đến suy kiệt.
Tuyết sau quá trình điều trị đã hồi phục sức khỏe, thế nhưng một bên mặt lại bị biến dạng do chấn thương quá nặng. Mất Khiêm - hi vọng đổi đời của mình, gương mặt lại không toàn vẹn khiến cô vô cùng bế tắc. Mất hết tương lai, Tuyết vô cùng uất ức. Tuyết quyết định tìm gặp Minh để đi một nước cờ cho cuộc đời mình đó là đưa ra bằng chứng Minh từng hại Khiêm trong vụ giết bệnh nhân và dọa sẽ nói chuyện Mai Anh cho Lan và giáo sư Khang biết, nếu Minh muốn yên ổn thì phải trao đổi những bí mật đó bằng một cơ hội bù đắp cho cô ta.

... Tuy nhiên, Uyển Lan không nghe mà còn ra mặt bênh vực chồng và trách cha không tin tưởng con rể. Thái độ mù quáng của con gái khiến ông Khang cơ thể vốn đã yếu ớt lại thêm phải suy nghĩ quá mức dẫn đến suy kiệt

Ảnh: ĐPCC

Mọi thứ với Minh đang thuận lợi theo kế hoạch, tự dưng Tuyết xuất hiện "gây rối" khiến hắn vô cùng căm tức. Minh lạnh lùng nói với Tuyết hãy giao tất cả cho mình thì sẽ thực hiện điều kiện đó. Tuyết cười khẩy bảo Minh phải thể hiện thành ý trước thì mới giao những thứ này cho Minh, đó là chuyển một số tiền lớn và sắp xếp cho cô ta qua Hàn Quốc phẫu thuật gương mặt để về làm lại cuộc đời. Không còn cách nào khác, Minh đành cắn răng đồng ý chấp nhận số tiền một tỉ đồng mà Tuyết đưa ra.
Tuyết bóng gió cho Hào về việc cô là người biết rõ kẻ đã giết chết Mai Anh và gây ra nhiều vụ án mạng khác. Hào nghi ngờ người Tuyết đề cập chính là Minh nên trong lòng như lửa đốt. Anh vội vã đến nhắc nhở và cảnh cáo em trai. Đáp lại những lời khuyên của Hào, Minh điên tiết bảo rằng Hào đừng tiếp tục xen vào cuộc sống của mình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.