Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn tái hợp trong phim của Nguyễn Quang Dũng - ‘Tiệc trăng máu’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/12/2019 11:48 GMT+7

Bộ phim điện ảnh thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Tiệc trăng máu gây được sự chú ý lớn của công chúng khi có sự góp mặt diễn xuất của 7 diễn viên nổi tiếng. Phim sẽ ra rạp vào mùa hè 2020.

Tiệc trăng máu quy tụ những tên tuổi lớn của điện ảnh Việt: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh, đặc biệt là dàn diễn viên ăn khách: Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn…

Ê kíp đoàn làm phim Tiệc trăng máu trong buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM

Tiệc trăng máu là phim remake trên nền tảng của Perfect Strangers - bộ phim nổi tiếng mà người Ý đã lan tỏa khắp 13 quốc gia như Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ… trong vòng 4 năm. Kịch bản Tiệc trăng máu tập trung khai thác những vấn đề nóng hổi của xã hội đương thời: niềm tin, sự sẻ chia giữa người với người và tầm ảnh hưởng của công nghệ thời đại 4.0.
Mang đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ gây tò mò, tạo bất ngờ, đến hồi hộp xen lẫn kịch tính cao độ, phiên bản làm lại của Việt Nam là Tiệc trăng máu sẽ như một bàn tiệc đích thực dành cho giới mê phim.

Hồng Ánh, Nguyễn Quang Dũng, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn

Đây sẽ là bộ phim thách thức tài nghệ của các diễn viên, thách thức tài năng kiểm soát của đạo diễn để phát triển từ hài kịch thành chính kịch, đẩy cái hài trong câu chuyện lên đến đỉnh cao để từ đó khai thác cái bi một cách khéo léo và đầy tinh tế. Trong buổi họp mặt của nhóm bạn thân, một thành viên bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần “đoàn kết”. Từ đó, những góc khuất của từng người dần hé lộ và khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển.
Bên cạnh đó, kịch bản Tiệc trăng máu cũng sẽ bóc trần bản chất yếu đuối và dễ tổn thương của con người, lột đi lớp vỏ bọc nguỵ trang dối trá đang che đậy cho nhiều sự thật đen tối.

Hứa Vĩ Văn, Kaity Nguyễn, Đức Thịnh, Hồng Ánh

Điều thú vị là ở dự án Em là bà nội của anh mà Phan Gia Nhật Linh làm đạo diễn, chính Nguyễn Quang Dũng làm nhà sản xuất. Nhưng trong Tiệc trăng máu lần này, hai người lại đổi vai trò cho nhau. Lần đầu tiên thử sức với vai trò sản xuất, Phan Gia Nhật Linh muốn chứng tỏ năng lực và niềm đam mê vượt qua các giới hạn cũ. Kinh nghiệm xử lý một tác phẩm remake thành công vang dội trước đây sẽ là vũ khí lợi hại cho nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh khéo léo xử lý bài toán thách thức trong Tiệc trăng máu.

Dàn diễn viên toàn ngôi sao, thực lực diễn xuất đã được khẳng định

Với một gia tài vai diễn đồ sộ cùng cái duyên hài đã được rèn giũa nhiều năm, cái tên Thái Hòa đã trở thành thương hiệu của những bộ phim chất lượng. Đến với Tiệc trăng máu, nam diễn viên được kỳ vọng sẽ trở thành “nhạc trưởng” của những miếng hài duyên dáng mà sâu cay trong phim.

Diễn viên Thái Hòa

Nếu Thái Hòa được kỳ vọng sẽ là người “lĩnh xướng” phần hài trong phim thì cái tên Hồng Ánh lại được trông đợi tạo nên nét cân bằng rất đằm thắm mà vô cùng cần thiết cho yếu tố tâm lý của Tiệc trăng máu.
Nổi bật với ngoại hình phong độ, chuẩn hình tượng soái ca không tuổi, Hứa Vĩ Văn nhiều năm qua vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng trong mắt phái nữ. Năm 2018, với hai bộ phim Ống kính sát nhânChàng vợ của em, nam diễn viên ngày càng khẳng định được năng lực diễn xuất cũng như ngoại hình sáng của mình. Với tất cả những lợi thế đó, bằng Tiệc trăng máu, Hứa Vĩ Văn sẽ có thêm một gam màu tuy không quá mới lạ nhưng hứa hẹn nhiều mảng miếng bất ngờ mà khán giả chưa từng nhìn thấy ở anh.

Thu Trang và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Với Thu Trang - diễn viên hài từng gây ấn tượng với Em là bà nội của anh, Nắng, Chị Mười Ba…, cô cho rằng khi được Nguyễn Quang Dũng mời vào phim mới là “Thời của tôi tới rồi!”, bởi trước đây cô từng ao ước được đóng phim của Nguyễn Quang Dũng, nhưng lo sợ nhan sắc của mình khó lọt mắt xanh vị đạo diễn nổi tiếng này. Nét hài không lẫn vào đâu được của Thu Trang chắc chắn sẽ được nhiều khán giả mong chờ trong Tiệc trăng máu.
Thời gian gần đây, thực lực và khả năng diễn xuất của Kiều Minh Tuấn đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Sau cú “hit” Em chưa 18, người ta tưởng chừng anh sẽ chững lại sau khi chiếm được tình yêu của khán giả.

Dàn diễn viên Tiệc trăng máu

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian tích góp đủ “vốn”, cái tên Kiều Minh Tuấn đã trở lại và gây ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là phim Anh trai yêu quái. Anh vẫn là cái tên được các đạo diễn tin tưởng cho nhiều loại vai, nhiều màu sắc đôi khi đối lập nhau. Với Nguyễn Quang Dũng ở ghế chỉ đạo, khán giả có quyền chờ đợi một pha “đổi màu” cực độc nữa từ Kiều Minh Tuấn.
Còn khá trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề, song Kaity Nguyễn vẫn là gương mặt được nhiều đạo diễn để mắt đến sau thành công của Em chưa 18. Cũng như Kiều Minh Tuấn - bạn diễn của cô trong bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Kaity Nguyễn tưởng chừng sẽ không thể vượt qua cái bóng lớn của chính mình trong lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên.

Nguyễn Quang Dũng, Kaity Nguyễn, Đức Thịnh

Tuy nhiên, cô nàng 9x đã cho thấy sự đa năng, đa tài khi tiếp tục đồng hành cùng tiền bối Thái Hoà trong Hồn papa da con gái mà không hề nhạt nhòa bên cạnh nam diễn viên dạn dày kinh nghiệm. Hơn thế nữa, Kaity Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và sự góp mặt của cô nàng trong Tiệc trăng máu sẽ là luồng gió mới, mang đến nhiều điều thú vị cho bộ phim.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.