Kình ngư Ánh Viên ra mắt From zero to hero

13/08/2018 07:54 GMT+7

Sáng 12.8 tại Đường sách TP.HCM, nữ hoàng đường đua xanh Ánh Viên và hai tác giả Đặng Hoàng - Đinh Hiệp đã có buổi giao lưu, ra mắt cuốn sách mới Ánh Viên From zero to hero - Câu chuyện nhà vô địch (ảnh) do Saigon Books và NXB Lao Động ấn hành.

Tác phẩm là những câu chuyện thật bước ra từ chính cuộc đời của kình ngư Ánh Viên, bằng cuộc hành trình thuở “lội lạch” trong “hồ bơi” quê nhà đến khoảnh khắc chạm vàng các kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) của nàng tiên cá VN, nhiều bước ngoặt mang tính quyết định, cuộc sống đời thường, cảm động về một ngôi sao hàng đầu của bơi lội VN được bật mí qua những trang viết đầy cuốn hút. Một số bí ẩn, thắc mắc xung quanh phong độ thất thường của Ánh Viên, việc ngậm ngùi chấp nhận về thứ tư ở cự ly 200 m bơi bướm ở SEA Games 2017 mà theo Ánh Viên “tôi muốn lặn luôn ở dưới hồ vì thất bại đó” để tiếp tục giành huy chương vàng nội dung 100 m bơi ngửa... chỉ sau đó 1 giờ cũng được lý giải một cách thấu đáo.
Ánh Viên From zero to hero còn là câu chuyện về nghị lực, sự phấn đấu không biết mệt mỏi cùng những kỷ luật, rèn luyện sắt đá tại một đấu trường quốc tế khắc nghiệt nhưng cũng đầy vinh quang, con đường từ số không đến “người hùng” đầy gian nan để Ánh Viên trở thành nữ hoàng bơi lội mới của Đông Nam Á chẳng hề trải đầy hoa hồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.