Kỳ Hân đòi đổi tên nhân vật vì vào vai gái làng chơi tên... Ngọc Trinh

19/08/2015 09:36 GMT+7

(TNO) Sau vai Trúc trong phần hai bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm , Kỳ Hân vừa được mời vào vai gái làng chơi trong bộ phim điện ảnh mang tên Thánh nhọ của đạo diễn Trần Việt Anh. Điều đáng nói là nhân vật của cô lại mang tên Ngọc Trinh, trùng tên với "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.

(TNO) Sau vai Trúc trong phần hai bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm, Kỳ Hân vừa được mời vào vai gái làng chơi trong bộ phim điện ảnh mang tên Thánh nhọ của đạo diễn Trần Việt Anh. Điều đáng nói là nhân vật của cô lại mang tên Ngọc Trinh, trùng tên với "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.

Kỳ Hân vào vai gái làng chơi tên... Ngọc Trinh
Bộ phim xoay quanh nhân vật Long (Anh Đức thủ vai), một anh chàng xui xẻo đến mức muốn tự sát. Thế nhưng, dù dùng mọi biện pháp nhưng Long vẫn... tự sát không thành. Anh nhận ra rằng số mình quá "nhọ". Ngay cả những người xung quanh anh cũng gặp xui xẻo lây. 
Cho đến một ngày, Long bị thương phải nhập viện. Tại đây, anh chàng gặp cô y tá xinh đẹp Thiên Thanh (Hải Băng). Cả hai phải lòng nhau và quyết định hẹn hò. Thế nhưng, buổi hẹn hò cũng gặp đủ thứ chuyện dở khóc dở cười. Cho đến khi Long gặp Thiên Vương (Tim thủ vai), anh trai của Thiên Thanh. Lợi dụng vận xui hiếm thấy của Long, Thiên Vương dẫn dắt Long vào con đường cờ bạc. Bằng chiêu trò sắp đặt của Thiên Vương, cả hai thắng được rất nhiều tiền và từ đây, Long đổi đời, trở nên giàu có, vây quanh là các chân dài trong đó có Ngọc Trinh (Kỳ Hân)... 
Lần đầu tham gia một vai diễn điện ảnh, lại trúng ngay vai gái làng chơi tên Ngọc Trinh - trùng tên với "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Kỳ Hân đã kiên quyết yêu cầu đạo diễn Trần Việt Anh đổi tên nhân vật của mình thành Kỳ Kỳ với lý do: tên Ngọc Trinh trùng tên với "đàn chị' của cô trong công ty người mẫu Venus.
"Một mặt, Kỳ Hân tôn trọng đàn chị của mình. Mặt khác, tôi đã vướng cái bóng quá lớn của Ngọc Trinh nên đây là lúc tôi phải thoát ra", Kỳ Hân chia sẻ.
Kỳ Hân dành nhiều tâm huyết cho vai diễn điện ảnh đầu tay
Được biết, nhân vật của Kỳ Hân là một chân dài nóng bỏng nhưng rất thông minh, "nguy hiểm", chuyên dụ dỗ đàn ông để hại họ. Lý do mà Kỳ Hân quyết định nhận lời vào vai này là vì: "Tôi nghĩ là cái duyên. Khi tôi đang muốn đặt một dấu ấn ở mặt điện ảnh thì nhận được lời mời casting phim Thánh nhọ. Tôi cảm thấy đây là cơ hội cho mình có những trải nghiệm mới. Hơn nữa, trong phim tôi có nhiều cảnh hành động mà tôi thì đặc biệt thích hành động".
Phim Thánh nhọ sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25.9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.