Lady Gaga, Jennifer Lopez biểu diễn tại lễ nhậm chức của Joe Biden

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/01/2021 09:27 GMT+7

Lady Gaga và Jennifer Lopez sẽ biểu diễn tại lễ nhậm chức của Tổng thống thứ 46 của Mỹ Joe Biden vào ngày 20.1 cùng những người khác, theo Reuters.

Ngoài Lady Gaga, Jennifer Lopez xuất hiện tại lễ nhậm chức của ông Joe Biden tại Washington còn có một lính cứu hỏa da đen đến từ Georgia, một người từng đoạt danh hiệu Nhà thơ thanh niên quốc gia, một linh mục Công giáo và một mục sư từ quê hương của Joe Biden ở thành phố Wilmington, bang Delaware. “Họ đại diện cho một bức tranh rõ ràng về sự đa dạng của nước Mỹ vĩ đại”, Ủy ban tổ chức lễ nhậm chức cho biết.

Lady Gaga, Jennifer Lopez sẽ trình diễn trong lễ nhậm chức ông Biden

Những người thuyết trình phản ánh “tầm nhìn kiên định của Joe Biden và Phó tổng thống đắc cử Kamala Harris về một chương mới trong câu chuyện nước Mỹ của chúng ta - một nước Mỹ đoàn kết vượt qua những chia rẽ sâu sắc và thách thức mà nhân dân đang đối mặt: thống nhất đất nước, khôi phục tinh thần quốc gia”, thông báo Ủy ban tổ chức lễ nhậm chức cho biết thêm.
Đảng Dân chủ sẽ tiếp quản Nhà Trắng từ tay Đảng Cộng hòa đứng đầu là ông Donald Trump trong một sự kiện thu nhỏ giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 và những lo ngại về an ninh ngày càng tăng sau khi đám đông gồm những người ủng hộ Donald Trump tấn công Điện Capitol ở Washington, tìm cách cản trở chứng nhận của các nhà lập pháp về chiến thắng của Joe Biden.

Đề cao những nỗ lực của Jennifer Lopez nhằm nâng cao nhận thức về việc chữa trị không cân xứng dịch bệnh Covid-19 đối với người Mỹ gốc Latinh.

ẢNH: REUTERS

Công chúng sẽ không có mặt để xem lễ tuyên thệ ở cửa Tây của Điện Capitol, hiện được gia cố bằng hàng rào và hàng ngàn Vệ binh quốc gia.
Khi công bố các diễn giả của lễ nhậm chức, Ủy ban tổ chức lễ nhậm chức trích dẫn sự ủng hộ của Lady Gaga về quyền và các vấn đề sức khỏe của cộng đồng LGBTQ, những nỗ lực của Jennifer Lopez nhằm nâng cao nhận thức về việc chữa trị không cân xứng dịch bệnh Covid-19 đối với người Mỹ gốc Latinh.
Các diễn giả khác bao gồm lính cứu hỏa Andrea Hall ở Fulton County, bang Georgia; Amanda Gorman - Nhà thơ thanh niên quốc gia năm 2017 ở Los Angeles; cựu Hiệu trưởng Đại học Georgetown - Cha Leo O'Donovan và mục sư - tiến sĩ Silvester Beaman của Giáo hội chính thống châu Phi Bethel (cả hai đều thân thiết với gia đình Biden) - cũng sẽ phát biểu.
Danh ca Lady Gaga hát Quốc ca và Jennifer Lopez sẽ biểu diễn âm nhạc tại lễ nhậm chức của tân Tổng thống Joe Biden.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.