Lâm Khánh Chi tung clip mặc bikini ‘đốt mắt’ người nhìn

24/02/2020 21:48 GMT+7

Lâm Khánh Chi khiến công chúng bất ngờ khi khoe dáng nóng bỏng trong clip hậu trường chụp ảnh bikini.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng tải một clip ngắn. Mặc dù được chỉnh sửa thành trắng đen, nhưng đoạn video này lại khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong clip hậu trường buổi chụp ảnh, nữ ca sĩ khoe dáng trong bộ bikini gợi cảm cùng thần thái sắc sảo nhưng không kém phần ma mị.

Hình ảnh ma mị của Lâm Khánh Chi trong clip hậu trường

Ảnh: Chụp màn hình

Tiết lộ trong bài đăng, Lâm Khánh Chi cho biết: “5 năm rồi mới chụp đồ bikini. Mọi người đón xem bộ ảnh sắp tới nhé”. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện mới mẻ này, nữ ca sĩ đã khéo léo diện bikini ôm sát, gây ấn tượng với loạt đường cắt xẻ táo bạo. Đặc biệt, giọng ca Ngày còn anh bên tôi còn thu hút ánh nhìn với phong cách trang điểm cá tính kết hợp mái tóc dài nữ tính.
Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn liên tục tạo nhiều dáng khác nhau với sự giúp đỡ của các thành viên ê-kíp. Lập tức, video thu hút hàng loạt sự quan tâm của công chúng. Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi về sắc vóc của Lâm Khánh Chi. Một số tài khoản nhận xét: “Xuất sắc quá idol ơi”, “Chấn động showbiz nha chị ơi”, “Đẹp quá đi chị ơi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.