Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ Hứa Minh Đạt: Anh đã cho em cả cuộc đời rồi

09/03/2020 10:22 GMT+7

Nhân dịp 8.3, Hứa Minh Đạt cùng 2 con trai là Bánh Mì và Xá Xị làm thơ tặng Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên cũng dành những lời ngọt ngào gửi đến chồng khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt vừa chia sẻ đoạn clip làm thơ cùng hai con Bánh Mì và Xá Xị thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nam diễn viên tâm sự đây là bài thơ do anh sáng tác ngẫu nhiên dành để tặng cho vợ Lâm Vỹ Dạ. Nhưng vì sợ bản thân đọc sẽ không truyền tải được hết cảm xúc nên anh nhờ đến hai con trai. 
Qua giọng đọc ngô nghê nhưng tràn đầy tình cảm của hai cậu nhóc, bài thơ 8.3 của Hứa Minh Đạt trở nên vừa ngọt ngào lại vừa khiến cho khán giả có cảm giác vui tươi thích thú. Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô cũng khoe được chồng tặng hoa kèm theo 2 triệu đồng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tiền chỉ là để tượng trưng thôi vì ba đã cho mẹ cả cuộc đời rồi. Love you”. Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của hai con trai nhà Lâm Vỹ Dạ. Đồng thời, một số khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng này. 

Hứa Minh Đạt làm thơ và tặng hoa cho Lâm Vỹ Dạ nhân ngày 8.3

Ảnh: NVCC

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn năm 2010, trải qua 9 năm gắn bó và có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Đây là một trong những cặp vợ chồng được nhiều khán giả yêu mến khi hoạt động showbiz. Cặp đôi nghệ sĩ hài này luôn dành cho nhau những hành động và cử chỉ lãng mạn mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, Hứa Minh Đạt còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và lời nói đầy yêu thương với Lâm Vỹ Dạ trên mạng xã hội. Khi tham gia talkshow, bỏ qua hình tượng của những nghệ sĩ hài lâu năm, Hứa Minh Đạt không ngần ngại dành cho bà xã những cử chỉ nhỏ nhỏ nhưng tinh tế để chăm sóc cho người phụ nữ của mình.

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ bên hai con trai đáng yêu

Ảnh: NVCC

Trong một bài chia sẻ, nói về chặng đường 9 năm trôi qua từ ngày cả hai quyết định về chung một nhà, cả Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều khẳng định: "Có lẽ sẽ còn rất nhiều những khó khăn thử thách hai vợ chồng phía trước. Nhưng nếu như cả hai vẫn luôn biết cách gìn giữ và nắm chặt tay nhau như hiện tại thì 9 năm qua chỉ là bắt đầu, chúng tôi còn phải bên nhau lâu dài hơn thế nữa". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.