Làng Vũ Đại thời Covid của nhóm hài 1977 Vlog

Dạ Ly
Dạ Ly
11/05/2020 07:13 GMT+7

Chiến dịch truyền thông sáng tạo mang tên Vật chủ (do Tổ chức CHANGE và WildAid phối hợp thực hiện) vừa khởi động bằng video kết hợp với nhóm 1977 Vlog ( nhóm hài triệu view trên mạng xã hội ) có tên Làng Vũ Đại thời Covid (ảnh).

Đây là video đầu tiên trong chuỗi 5 video của chiến dịch nhằm nhấn mạnh mối quan hệ giữa việc tiêu thụ động vật hoang dã và sức khỏe cộng đồng; kêu gọi việc khẩn thiết phải chấm dứt tiêu thụ các sản phẩm từ động vật hoang dã để giúp phòng ngừa đại dịch tương tự trong tương lai.
Trong video, nhóm 1977 Vlog đã có sự sáng tạo ấn tượng khi đưa bối cảnh sau cách ly dịch bệnh về với làng Vũ Đại. Bằng những câu thoại dí dỏm, châm biếm nhưng sâu sắc xoay quanh cuộc sống hằng ngày của Chí Phèo - Thị Nở, nhóm đã lồng ghép những tình huống dở khóc dở cười của cuộc sống xã hội sau đại dịch Covid-19. Thông qua cách diễn xuất hài hước thể hiện các nhân vật nổi tiếng của văn học VN, nhóm cũng khéo léo kể câu chuyện về nạn tiêu thụ động vật hoang dã dưới góc nhìn của các tầng lớp khác nhau trong xã hội. Đồng thời bằng việc sử dụng bối cảnh đại dịch Covid-19, nhóm đưa ra cảnh báo về các mối nguy cho sức khỏe cộng đồng từ việc tiêu thụ động vật hoang dã…
Thông qua chiến dịch Vật chủ, Tổ chức CHANGE và WildAid gửi đến cộng đồng thông điệp: Đừng tự biến mình thành những vật chủ của các loại vi rút bằng hành động thiết thực nhất là bản thân không tiêu thụ tất cả các sản phẩm từ động vật hoang dã và hãy nói điều đó với những người xung quanh mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.