Lê Phương tế nhị đáp trả khi bị chê bai ngoại hình sau khi sinh con

18/12/2019 16:15 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đã có dòng trạng thái chia sẻ đầy tâm trạng khi liên tục bị mọi người bàn tán và chê bai về vóc dáng và cân nặng của mình sau khi sinh con.

Sau khi sinh con gái thứ hai là bé Bông, nữ diễn viên Lê Phương tăng cân khá nhiều. Tuy nhiên, vì nuôi con bằng sữa mẹ nên cô quyết không áp dụng các biện pháp giảm cân. Do thân hình thay đổi quá nhiều nên khi xuống phố hay đưa con đi tắm nắng, cô bị khán giả nhận ra và thường xuyên buông lời chê bai.
Theo lời kể của Lê Phương, có nhiều khán giả nhận ra cô là diễn viên và tiến đến bắt chuyện. Một trong số họ đưa ra nhận xét bà mẹ hai con mập và xấu hơn trên ảnh. Cô viết: "Buổi sáng, ba loay hoay mở áo, mở khăn cho em. Mẹ khởi động nhẹ nhẹ, ngắm nhìn hai cha con mãn nguyện. Một tốp người cả nam lẫn nữ đều trẻ trung năng động, trông giống ở nơi khác đến, đi ngang qua mình. Biết mọi người đang nhìn nhưng thôi cứ tự hào mình là mẹ bỉm sữa, vì hai cha con đang ở cạnh bên nữa mà, chắc họ sẽ thấy và hiểu mà tế nhị. Dòng người đi qua, vẫn ngoái lại, vẫn xầm xì, vừa đủ để nghe một giọng nam: "Diễn viên đó hả? Trên hình thấy đẹp mà ở ngoài mập thấy gớm vậy?". Rồi một buổi sáng khác, "Trời ơi, sao con mập dữ vậy, trời ơi mập thiệt luôn", "Chị Phương, sinh con vẫn còn mập ha chị ha…”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả lên tiếng động viên tinh thần, mong Lê Phương không bị ảnh hưởng bởi những lời nói vô ý kia

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những lời chê bai liên tục hướng về mình, Lê Phương nhẹ nhàng đáp trả: "Có người sinh xong gương mặt đầy nám, quầng thâm và mụn. Có người tăng cân "bể phọt", rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân... thật thương. Mang nặng, đẻ đau, sức khoẻ đi xuống, nhan sắc phai tàn chỉ để sinh ra những đứa trẻ khoẻ mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã không có mặt trên đời để thốt ra những lời miệt thị, chê bai. Mẹ vẫn sẽ cùng ba đưa em Bông đi tắm nắng mỗi ngày, và kiên nhẫn đợi chờ một lời nói đẹp". 
Dòng trạng thái của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngay sau đó, dưới dòng trạng thái của nữ diễn viên, ông xã Trung Kiên đã để lại lời nhắn động viên tinh thần vợ. Anh viết: “Vợ yêu. Mập hay ốm theo thời gian tập luyện mình sẽ có được một thân hình hoàn hảo, nhưng em ơi "lùn tri thức” sẽ mãi mãi không bao giờ cao lên được. Vậy nên em đừng phiền lòng, hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu, anh tin rằng em sẽ luôn đạt được những thành tựu cho riêng mình và cho khán giả thân yêu của em nhé”.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng được chồng bênh vực trước những lời bàn tán về ngoại hình của cô

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, diễn viên Ốc Thanh Vân, Thúy Diễm, Kha Ly, Tú Vi cũng lần lượt lên tiếng động viên tinh thần cho bà mẹ hai con. "Nhiều người vô duyên không chịu nổi, không nói ra thì có vấn đề gì không, muốn nghĩ thì cứ nghĩ. Nó là giáo dục về giao tiếp cơ bản mà chúng ta cần phải được dạy và được học. Thế hệ các con của chúng ta sẽ không như thế, em đừng buồn. Rồi em sẽ ốm, sẽ đẹp em nhé", Ốc Thanh Vân động viên. "Ngưng làm tổn thương mẹ sau sinh, trầm cảm mọi người đâu có biết. Tôi bị nè mặc dù không ai nói câu nào, cố lên, stress sẽ mập thêm", bà xã Lương Thế Thành bình luận. Tú Vi cũng chia sẻ: "Trời ơi! Lúc em bầu, mặt nhợt nhạt, đi mua đồ, cũng bị một nhóm 2, 3 chị đi ngang mặt nói "con Tú Vi này ở ngoài xấu quắc". Em biết em xấu thiệt, nhưng có cần phải nói trước mặt em vậy không".
Trước đó vào cuối tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên Lê Phương hạ sinh con gái thứ 2 cho chồng kém tuổi vào đúng ngày sinh nhật thứ 34 của cô. Đây là lần thứ 2 cô sinh nở sau bé Cà Pháo vào năm 2012. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để cùng chồng tập trung chăm sóc cho bé. Ngoại hình của Lê Phương cũng có phần mũm mĩm hơn sau khi sinh nhờ sự chăm sóc tốt của chồng và gia đình. May mắn cho Lê Phương là luôn có ông xã ở bên động viên. Ca sĩ Trung Kiên cũng nhiều lần bảo vệ vợ trên mạng xã hội, giúp Lê Phương được an ủi phần nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.