Liveshow trực tuyến 'Kiên cường Việt Nam' gây quỹ phòng chống Covid-19

22/04/2020 06:29 GMT+7

Cùng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 , Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty cổ phần RSVP tổ chức liveshow âm nhạc trực tuyến Kiên cường Việt Nam - Stay strong Vietnam , nhằm kêu gọi sự tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch.

Chương trình đồng thời kêu gọi những nghĩa cử cao đẹp ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ cho phụ nữ - những người đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch và chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19.
Liveshow trực tuyến được phát vào 20 giờ ngày 25.4 trên YouTube RSVP Vietnam, mạng xã hội Lotus và kênh của các đối tác với phần trình diễn đặc biệt qua hình thức livestream biểu diễn tại nhà của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Lam (ảnh), Đông Nhi, ISAAC, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Trọng Hiếu, ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Thảo Trang, Bảo Trâm Idol, Min, Erik... cùng sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, á hậu Kim Duyên và nhiều khách mời khác, dưới sự dẫn dắt của MC Minh Xù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.