Loạt nghệ sĩ Việt Nam rút khỏi đề cử 'Asia Artist Awards 2019'

07/09/2019 12:28 GMT+7

Mới đây, các giọng ca đình đám của Vbiz như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Erik… đã bất ngờ rút tên khỏi danh sách đề cử lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Danh sách ứng cử viên Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) mảng nghệ sĩ Việt Nam, nhất là hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất, tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Động thái mới nhất của dàn sao Việt đối với AAA 2019 là vào tối 6.9, khi ê-kíp Erik bất ngờ tuyên bố rút khỏi hạng mục tranh giải của chương trình đình đám Hàn Quốc. Trong bài viết trên trang cá nhân, chủ nhân hit Có tất cả nhưng thiếu anh gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, fan đã ủng hộ và tiết lộ lý do về quyết định đột ngột này.
Anh cho biết: “Sau khi nhận được thông tin chính thức về việc các fan phải bỏ tiền ra để bình chọn cho Erik tại vòng tiếp theo, Erik cảm thấy rất không vui và không muốn điều đó xảy ra. Lỗi đầu tiên thuộc về ê-kíp của Erik khi chưa nhận được điều lệ giải thưởng đã nhận lời tham gia. Cá nhân Erik rất hạnh phúc với sự ủng hộ của fan, nhưng chỉ muốn các fan thể hiện tình yêu thương của mình chứ không phải và không cần dùng đến vật chất để thể hiện điều đó. Bởi Erik hiểu rõ đối tượng fan của mình đa phần là các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên... với một số tiền lớn đến vậy bỏ ra chỉ để thể hiện tình cảm với thần tượng thì đó là điều Erik không mong muốn chút nào”.

Bài đăng của Erik nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan

ẢNH: FB NV

Trước Erik, đại diện truyền thông Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Gin Tuấn Kiệt cũng chia sẻ trên mạng xã hội về vấn đề xuất hiện tại Asia Artist Awards 2019. Người này bật mí rằng ban tổ chức đã gửi email nhiều lần mời tham dự cũng như được đề cử, nhưng các ca sĩ trên đều có sự lựa chọn như Erik. Dù vậy, đại diện Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Gin Tuấn Kiệt không nhắc đến nguyên nhân rút tên khỏi lễ trao giải AAA 2019.
Ngoài Erik, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Gin Tuấn Kiệt thì không ít tên tuổi hàng đầu Vpop như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương đều không có mặt trong bảng đề cử, dù đã có một năm hoạt động sôi nổi. Trong khi đó, JACK&K-ICM mới được bổ sung vào danh sách ứng cử viên Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất hôm 6.9.
Theo người hâm mộ, lý do khiến loạt giọng hát nổi tiếng Việt Nam quyết định “lơ đẹp” Asia Artist Awards 2019 cũng tương tự như Erik: fan phải bỏ tiền ra để bình chọn. Được biết, phần bình chọn chương trình năm nay bao gồm hai vòng: vòng Pre-vote (bắt đầu từ 0 giờ ngày 5.9 đến 20 giờ 14.9.2019) không thu phí và cho vòng thứ hai Primary Vote vào ngày 15.9 có tính phí.

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Bích Phương vắng mặt trong danh sách bình chọn AAA 2019

ẢNH: FBNV

Asia Artist Awards ra mắt đầu tiên vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện trao giải trí được mong đợi nhất mỗi cuối năm. Cũng từ năm 2016, chương trình có sự tham gia của đông đảo không chỉ sao Hàn mà còn cả các gương mặt ở các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Năm 2016, Chi Pu từng để lại ấn tượng đẹp khi sang Hàn Quốc tham dự buổi lễ.
Năm 2019, Asia Artist Awards 2019 lần đầu ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và chọn Việt Nam làm địa điểm tổ chức. Việc này được xem là động thái nhằm thúc đẩy sự phổ biến của sự kiện ra toàn châu lục. Thế nhưng, ngay trong lần đầu “xuất ngoại”, AAA 2019 đã gặp không ít khó khăn khi bị chính các ngôi sao nước chủ nhà thờ ơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.