Lộc Hàm bỗng dưng 'nổi tiếng’ khi chính trị gia Mỹ gọi nhầm ‘Luhan virus’

29/03/2020 19:02 GMT+7

Thay vì gọi đúng tên là virus SARS-CoV-2 hoặc virus corona, cựu Phó tổng thống Mỹ Joe Biden lại nhầm sang 'Luhan virus'.

Mới đây cựu Phó tổng thống Mỹ Joe Biden khi trò chuyện trực tiếp với các y tá, lính cứu hỏa và nhân viên cấp cứu ở tuyến đầu chống Covid-19 của nước Mỹ đã gọi nhầm tên chủng virus SARS-CoV-2 là ''Luhan virus''. Chính sự nhầm lẫn này đã khiến cái tên Luhan (Lộc Hàm) trở thành đề tài bán tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng với cương vị là cựu Phó tổng thống Mỹ, lỗi sai của ông Joe Biden là không thể chấp nhận được. Trên mạng xã hội Twitter, đã có hàng trăm bài đăng bày tỏ sự không hài lòng với ông.

Cựu Phó tổng thống Mỹ Joe Biden

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó người hâm mộ nhóm nhạc EXO nói riêng và người dùng mạng xã hội Hàn Quốc nói chung đã vô cùng bối rối khi thấy cái tên Luhan xuất hiện một cách thường xuyên trong các bài đăng về chính trị của nước Mỹ: ''Chuyện gì đang xảy ra vậy? Luhan đến Mỹ sao?'', ''Virus Luhan là gì thế?'', ''Ôi trời, nhầm tai hại quá, Luhan lần này bất đắc dĩ bị réo tên rồi!', ''Luhan là người Trung Quốc và không phải là nguồn gốc virus đâu ạ''...
Cựu thành viên EXO Lộc Hàm bỗng dưng ‘nổi tiếng’ ở mỹ khi Joe Biden gọi nhầm ‘Luhan virus’

Cựu thành viên Luhan của nhóm nhạc EXO bỗng trở thành đề tài bàn tán vì bị nhầm tên

Ảnh: Instagram NV

Luhan (tên tiếng Hoa là Lộc Hàm), sinh năm 1990 là nam ca sĩ người Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO của SM Entertainment ra mắt năm 2012. Anh đã khởi kiện công ty quản lý của mình là SM Entertainment vào năm 2014. Thời gian đó Luhan liên tục rơi vào tình trạng sức khỏe kém khi bị đau nửa đầu, có triệu chứng nôn mửa, thường đi ngoài nhiều lần trong ngày. Sau khi trở về Trung Quốc, Luhan đã phát hành nhiều đĩa đơn, album nhạc cũng như tham gia các dự án phim nổi bật như Pháo đài Thượng Hải hay Điềm mật bảo kích. Về đời tư, cựu thành viên nhóm nhạc EXO gây xôn xao khi công khai người yêu là người đẹp Quan Hiểu Đồng năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.