Lưu Khải Uy 'đập tan' tin đồn ly hôn Dương Mịch

10/06/2016 11:41 GMT+7

Mới đây, giữa tin đồn ly hôn vợ, Lưu Khải Uy đã chủ động chia sẻ trước báo giới tình cảm dành cho Dương Mịch, thậm chí còn lặn lội đến phim trường thăm vợ.

Trong vài tuần gần đây, báo chí liên tục đưa tin đôi vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã rạn nứt tình cảm do “xa mặt cách lòng”, thậm chí hai người đã bí mật ly hôn khi không ai còn đeo nhẫn cưới.
Tuy nhiên trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Người thừa kế tối 9.6, Lưu Khải Uy đã không ngần ngại chia sẻ về chuyện gia đình trước báo giới. Anh khẳng định: “Gia đình chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc”. Nam diễn viên còn hết lời khen vợ dịu dàng và hiền thục, là một người vợ rất tốt dù trong công việc Dương Mịch có phần bận rộn và hơi gay gắt, theo QQ.
Mới đây, nam diễn viên 41 tuổi đã lặn lội đến phim trường Người phiên dịch để thăm vợ. Hai người đã trò chuyện rất vui vẻ và thân mật. Nữ diễn viên hào hứng kể chuyện cho Khải Uy nghe khi ngồi cùng với mọi người trong đoàn. Sau khi những hình ảnh vui vẻ của hai diễn viên được đăng tải trên mạng, nhiều khán giả hy vọng họ đã thật sự đập tan tin đồn và vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau.
Cặp vợ chồng nổi tiếng Lưu Khải Uy – Dương Mịch - Ảnh chụp màn hình Sina
Cặp vợ chồng nổi tiếng Lưu Khải Uy - Dương Mịch. Ảnh chụp màn hình Sina

Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, nhưng tin đồn về sự tan rã của cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Tuần trước, khi Dương Mịch về nhà mừng sinh nhật con gái, Lưu Khải Uy đã đến tận sân bay đón cô nhưng nhiều người vẫn cho rằng nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc luôn tỏ vẻ xa cách với chồng khi cô chỉ ở được nửa ngày đã vội vàng trở về.
Theo Sina, trước đó Lưu Khải Uy đã bày tỏ hy vọng khán giả chỉ nên quan tâm đến các bộ phim của họ thay vì chuyện đời tư. “Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng nó thật sự khiến tôi mệt mỏi”, anh nói.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Hai người tiến đến kết hôn vào đầu năm 2014 khi Dương Mịch đang mang thai. Ngang bằng về sự nghiệp, tiền tài và cả mức độ nổi tiếng, nam diễn viên điển trai cùng nữ ngôi sao hạng A của Trung Quốc được xem là một cặp đôi lí tưởng của làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì thế chuyện tình của họ dù hạnh phúc hay tan vỡ đều được công chúng đặc biệt quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.