Lý do giúp ‘Hạ cánh nơi anh’ đang là phim truyền hình Hàn hot nhất hiện nay

29/12/2019 21:32 GMT+7

Chỉ mới phát sóng được vài tập, nhưng Hạ cánh nơi anh đang nhận được sự quan tâm và hàng loạt lời khen ngợi từ khán giả. Người xem đánh giá tác phẩm có nhiều yếu tố thú vị khiến họ khó mà rời mắt khỏi màn hình.

Dàn diễn viên đẹp

Ngay từ khi mới công bố dự án, Crash landing on you (tựa Việt: Tình yêu hạ cánh) hay còn gọi Hạ cánh nơi anh đã là tâm điểm bởi sự góp mặt của Hyun Bin và Son Ye Jin. Cả hai đều là diễn viên hàng đầu xứ kim chi, sở hữu ngoại hình, nhan sắc lẫn khí chất đầy cuốn hút.
Đặc biệt, cặp đôi còn từng dính tin đồn “phim giả tình thật” khi đóng chung trong Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation) hồi tháng 10 năm ngoái. Và trong lần tái hợp trên màn ảnh này, “phản ứng hóa học” giữa Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục bùng nổ, khiến người xem thích thú.
 

Hyun Bin và Son Ye Jin trong các phân đoạn tình cảm ngọt ngào "đốn tim" khán giả

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Chỉ trong 4 tập phim đầu tiên, quân nhân Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và nữ tài phiệt người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã làm con tim khán giả xao xuyến bởi hàng loạt hành động, cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào dành cho nhau.
Riêng nụ hôn của cặp đôi trong tập 3 và 4 đã trở thành đề tài lớn trên khắp các phương tiện truyền thông. Phần lớn fan đều nhận xét Hyun Bin và Son Ye Jin đóng các cảnh lãng mạn rất tự nhiên, “diễn mà cứ như không diễn”.
Bên cạnh đó, cặp diễn viên phụ Seo Ji Hye (vai Seo Dan) và Kim Jung Hyun (vai Gu Seung Jung) cũng gây chú ý nhờ vẻ ngoài lung linh không kém hai ngôi sao chính của phim. Seo Ji Hye với vẻ sắc sảo và tự tin, được xem là xứng đáng làm tình địch của “chị Đẹp” Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh.

Cốt truyện độc đáo

Crash landing on you khai thác đề tài quân nhân quen thuộc của màn ảnh Hàn. Thế nhưng, bộ phim lại mạo hiểm lấy bối cảnh Triều Tiên cũng như tình hình chính trị nhạy cảm ở nước này mà hiếm có dự án truyền hình xứ kim chi nào dám thực hiện.
Tuy nhiên, biên kịch Park Ji Eun đã khéo léo để yếu tố Triều Tiên - Hàn Quốc chỉ làm nền cho chuyện tình của cặp nhân vật chính giữa quân nhân Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và nữ tài phiệt người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Nói lên sự chênh lệch về lối sống, văn hóa và quan điểm của hai con người đến từ hai đất nước giúp khán giả hiểu hơn về những khó khăn mà cặp đôi trải qua để đến với nhau.

 Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) sắp trải qua nhiều biến cố lớn trong các tập tiếp theo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM

Tương tự như Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) trong Hậu duệ mặt trời, câu chuyện của đôi tình nhân Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) của Hạ cánh nơi anh không đơn thuần chỉ có yếu tố quan hệ nam nữ mà còn đan xen giữa tình cảm anh em, đồng đội và tổ quốc. Trong phim, tình cảm gia đình giới thượng lưu hay các vấn đề xã hội hiện nay cũng được vạch trần một cách chân thật.
So với Hậu duệ mặt trời, đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Jung Hyo có phần gần gũi hơn với khán giả khi lấy bối cảnh thực tế là Triều Tiên, chứ không phải một quốc gia giả tưởng nào khác. Điều này càng kích thích trí tò mò của người xem, bởi Triều Tiên luôn là một đất nước bí ẩn nhất trong mắt nhiều người.

Tình tiết hài hước

Thuộc thể loại hài lãng mạn, đương nhiên Hạ cánh nơi anh không thiếu đi các chi tiết khiến khán giả “cười ra nước mắt”. Lối tương tác ngượng ngùng nhưng lãng mạn cùng với sự táo bạo của Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đem đến nhiều tiếng cười. Màn kết hợp giữa một cô nàng nhà giàu Yoon Se Ri “đành hanh” cá tính lầy lội cùng phong thái nghiêm nghị nhưng lại dại gái của của Ri Jeong Hyeok càng khiến khán giả thích thú.

Bốn quân nhân Triều Tiên, đàn em của Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) dù không đẹp trai nhưng đều có nét cuốn hút riêng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Nam chính và dàn nam phụ có không ít tình huống "tấu hài" trong tác phẩm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Phụ trách tạo điểm nhấn hóm hỉnh trong Hạ cánh nơi anh là bốn anh chàng quân nhân Triều Tiên đáng yêu. Đó là Pyo Chi Su (Yang Kyung Won) đanh đá, mỹ nam Park Kwang Beom (Lee Sin Young) lạnh lùng, fan cuồng của làn sóng Hallyu - Kim Ju Meok (Yoo Su Bin) và cậu lính nhỏ tuổi Geum Eun Dong (Tang Joon Sang). Chỉ qua 4 tập đầu, bộ bốn này đã thu về lượng fan lớn nhờ sự ngây thơ, chân thật. Cả bốn người đều có nhiều hành động dễ thương “khó đỡ” khiến khán giả “dở khóc dở cười”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.