MC Anh Thi được khen ngợi về giọng hát khi trình diễn 'Chuyện tình không dĩ vãng'

Thành Long
Thành Long
28/09/2019 17:09 GMT+7

Đảm nhận vị trí giám khảo Duyên dáng bolero 2019, ca sĩ Phi Nhung không ngại đưa ra những nhận xét về cách hát, cách diễn xuất nhằm giúp các thí sinh hoàn thiện hơn.

Tối 27.9, tập 8 của Duyên dáng bolero 2019 tiếp tục lên sóng với màn tranh tài của 5 thí sinh còn lại trong top 12. Ở đêm thi này, các cô gái phải kể câu chuyện tình của mình bằng những ca khúc kết hợp diễn xuất, dàn dựng sân khấu. Anh Thi lựa chọn Chuyện tình không dĩ vãng để kể câu chuyện tình của mình. Người đẹp dẫn dắt khán giả đi qua những cảm xúc khác nhau trong tình yêu như buồn tủi, nhớ nhung, giận hờn… để rồi đi đến một kết thúc đẹp.
Từ câu chuyện của hai người đang yêu nhau, người con trai bất ngờ đi du học mà không một lời từ biệt. Anh Thi, cô gái trong chuyện tình phải chờ đợi trong 4 năm dài đằng đẵng. Dù có trách cứ, giận hờn khi gặp lại nhưng sau cùng, mối tình cũng đi đến cái kết đẹp khi hai người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nội dung lôi cuốn, chất giọng ngọt ngào của nữ thí sinh nhận được lời khen từ phía giám khảo. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại tạo ra nhiều tranh luận từ Phi Nhung, Quang Hà và Xuân Lan.

Anh Thi được nhận xét nhiều về cách diễn xuất khi hát

Ảnh: NVCC

Nói về tiết mục này, Quang Hà nhận xét: “Chúc mừng Anh Thi có một phần thi rất trọn vẹn, em hát rất hay. Tuy nhiên, em cần tập trung vào lời hát, cử chỉ, ánh mắt phải đi đôi với nhau để khán giả không chỉ cảm nhận bằng giọng hát, con tim mà họ còn nhìn thấy được điều đó”. Trong khi đó, Phi Nhung lại cho rằng: “Người nghệ sĩ không nhất thiết phải đưa câu chuyện thật 100% của mình lên sân khấu. Em rất duyên dáng, giọng hát rất ngọt ngào không còn gì để bàn cãi nhưng phần diễn xuất thiếu nhẹ nhàng vì câu chuyện quá thật”.
Nói về tạo hình của nữ thí sinh trên sân khấu, Xuân Lan cho biết: “Em đã chọn bộ trang phục rất phù hợp với gương mặt, phần cổ áo được may cách điệu làm tôn lên vẻ mặt xinh đẹp từ phần cổ, xương quai xanh trở nên mềm mại, dịu dàng, cho đến màu áo cũng làm bật tông làn da”.
Sau tiết mục, Anh Thi chia sẻ: “Vì vừa hát, vừa diễn xuất, vừa thể hiện tình cảm, cảm xúc nên có đôi chỗ chưa được hoàn hảo. Nhưng Thi rất cảm ơn những góp ý của chị Phi Nhung và ban giám khảo. Thi nghĩ đó là những kinh nghiệm mình cần tích lũy, cần học hỏi thêm từ đàn anh, đàn chị đi trước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.