MC Phan Anh âm thầm trở lại miền Trung làm từ thiện

18/10/2017 11:32 GMT+7

Đúng một năm sau đợt kêu gọi từ thiện giúp bà con bị thiệt hại vì mưa lũ ở miền Trung, MC Phan Anh vừa trở lại đây lần nữa cùng các người bạn thân của mình.

Lần này nam MC về huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau trận mưa lũ kinh hoàng vừa qua. Khác với lần trước, lần này Phan Anh có chuyến đi khá thầm lặng. Anh không thông báo cũng không kêu gọi ầm ĩ trên trang cá nhân mà chỉ âm thầm đăng một bài thơ về nụ cười của những phụ nữ vùng lũ và đăng tải những bức ảnh đẹp của người dân nơi mình vừa đến làm từ thiện.
Phan Anh tươi cười phát quà cho người dân địa phương
Nam nghệ sĩ đi chân trần, lội nước cùng bà con và các tình nguyện viên
Nam MC vẫn diện trang phục giản dị, cùng các tình nguyện viên khuân vác nhu yếu phẩm phát cho bà con huyện Nông Cống. Anh cũng ân cần hỏi thăm người dân về công tác phòng chống và khắc phục thiên tai. Thấy nghệ sĩ nổi tiếng lội nước ngập đến thăm hỏi và san sẻ những mất mát với mình, người dân địa phương rất ấm lòng. Trong các bức ảnh Phan Anh chụp được, nhiều cụ già đã cười rất tươi.
Một năm trước, Phan Anh chính là nghệ sĩ đầu tiên chuyển 500 triệu đồng để mở đầu phong trào cứu trợ người dân gặp nhiều khó khăn vì mưa lũ ở miền Trung. Và sau đó phong trào này đã lan rộng mạnh mẽ khiến dư luận chú ý, cuối cùng thu về hơn chục tỉ đồng.
Hiện tại MC Phan Anh vẫn tiếp tục tích cực các hoạt động mang tính cộng đồng như kêu gọi xây dựng nhà chống lũ, chiến dịch kêu gọi tầm soát ung thư vú cho chị em phụ nữ, làm Đại sứ làng trẻ SOS Việt Nam…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.