Midu: 'Tôi thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được'

04/03/2020 20:38 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Midu gây chú ý khi đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về tình yêu sau khi theo dõi một số gameshow hẹn hò hiện nay.

Midu cho biết khi xem show hẹn hò, cô thấy đa phần nữ chính thường thích tìm kiếm những bạn nam lớn tuổi, chững chạc và có công việc ổn định. Điều đó khiến diễn viên Thiên mệnh anh hùng hoài nghi chuyện phái đẹp đang lựa chọn bạn trai theo “mẫu số chung của xã hội". Cô bày tỏ quan điểm: “Điển hình nhất gần đây mình xem là một anh trai khá hiền lành tử tế bị mẹ của bạn nữ chê rất nhiều vì cho rằng công việc của a không ổn định. Mình xem mà thấy tội anh ấy quá, tự nhiên lại thấy định kiến của phụ nữ về đàn ông đôi khi thực tế đến độ quá tàn nhẫn chăng?”.
Bày tỏ quan điểm về việc chọn bạn trai, Midu chia sẻ ở thời điểm 18 đến 20 tuổi, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, cô chỉ đưa ra những tiêu chí đơn giản như chững chạc, trưởng thành bởi lúc đó nữ diễn viên không suy nghĩ nhiều mà theo số đông. Tuy nhiên, khi lớn lên, Midu phát hiện ra mẫu người đàn ông cô muốn lựa chọn “chưa bao giờ là chững chạc, trưởng thành cả". “Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kỹ năng trải nghiệm trong cuộc sống, mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt”.

Dòng chia sẻ của Midu được nhiều người đồng tình, song cũng có không ít ý kiến tranh luận

Ảnh: Chụp màn hình

Midu cho rằng ở một giai đoạn nào đó, phái đẹp sẽ gặp được một người khiến họ cười vô tư. Người đẹp khẳng định điều này còn hiếm hơn việc gặp được chàng trai có công việc ổn định.
“Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm”, cô nhấn mạnh. Diễn viên Thiên mệnh anh hùng còn nhắn nhủ: “Thời gian còn lại của cuộc đời, hãy cố gắng phát triển bản thân và ở bên cạnh những người biết trân trọng các bạn nhé”.

Thời gian qua, Midu liên tục được fan “đẩy thuyền" với nam diễn viên Quốc Trường vì những bình luận tình cảm qua lại trên mạng xã hội. Thậm chí, bức ảnh cả hai đi ăn uống cùng bạn bè được chia sẻ khiến cộng đồng mạng hoài nghi chuyện cặp đôi bí mật hẹn hò

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Midu lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả cùng bàn luận về cách chọn người yêu mà nữ diễn viên đưa ra. Một số ý kiến đồng tình và cho biết: “Đồng ý với những suy nghĩ của em. Chỉ những người đã có sự trải nghiệm và va chạm cuộc sống, luôn gặp phải những điều áp lực thì mới có ý nghĩ như thế. Chúc em sớm tìm được người như mong muốn". “Người phụ nữ chuẩn, có học thức và biết suy nghĩ trước sau. Bạn đúng là của hiếm", người xem khác đánh giá Midu. 
Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả không đồng tình quan điểm này. Họ cho rằng chuyện tình cảm ở đời sống hiện đại còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố kinh tế. Một người xem chia sẻ: “Thời buổi bây giờ, kinh tế quyết định tất cả, tình cảm mà không có kinh tế thì không thể bền lâu được". “Nói chung thì cô gái nào cũng vậy, gia đình cô ta đều vì tiền cả, phải mua sắc mua tình nhưng có điều đừng nói ra thôi", cư dân mạng khác nêu ý kiến. Đây không phải là lần đầu tiên Midu bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm. Trước đó, khi chia sẻ về mẫu bạn trai, nữ diễn viên tiết lộ cô muốn tìm một người “tâm đầu ý hợp" với mình chứ không phải là một mẫu người quá hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.