Miko Lan Trinh: Tôi nợ bố mẹ lời xin lỗi vì vụ kiện cá nhân kéo dài 9 năm

28/05/2020 15:41 GMT+7

Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh cho biết bản thân rút ra bài học sâu sắc sau những lùm xùm với công ty quản lý cũ. Cô cảm thấy có lỗi vì khiến gia đình mệt mỏi trong suốt thời gian vừa qua.

Sau thời gian dài tranh chấp, kiện tụng với quản lý cũ, Miko Lan Trinh đã tạm thời giành “chiến thắng”. Chia sẻ về vụ kiện, Miko Lan Trinh trải lòng: "Chín năm qua, tâm trạng của tôi cứ trồi sụt thất thường vì nó. Cứ mỗi lần tôi đang có hứng thú cho dự án thì lập tức nhận được thông báo mới là hậu quả của một quyết định sai lầm thời tuổi trẻ của mình. Nhưng tôi luôn tự nhủ không được yếu đuối, không được nản lòng, lỗi do mình phạm phải thì mình phải là người giải quyết.Tôi rất thương ba mẹ mình đã lo lắng cho tôi sau vụ này nên tôi càng không thể gục ngã. Tôi nợ ba mẹ lời xin lỗi vì đã khiến gia đình mệt mỏi suốt 9 năm qua”. Nữ ca sĩ cũng cho biết tất cả những điều cần nói cô đều trình bày trong các phiên tòa, mọi thứ còn lại Miko Lan Trinh sẽ giao phó cho luật sư theo dõi.

Nữ ca sĩ 8X cảm thấy có lỗi với bố mẹ vì khiến họ mệt mỏi trong suốt thời gian vừa qua

Ảnh: NVCC

Sau quãng thời gian dài mất niềm tin và không dám đầu tư vào các dự án âm nhạc, hiện tại, Miko Lan Trinh cho biết đây là thời điểm cô đang dồi dào năng lượng và sẵn sàng để trở lại. Từ những ồn ào trong quá khứ, Miko Lan Trinh cho biết cô đã rút ra được bài học sâu sắc. Đó là phải cẩn trọng đối với những quyết định có tầm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và tương lai của bản thân. Đặc biệt là những lúc đặt bút ký kết hợp đồng. “Bạn sẽ luôn cần có luật sư giúp phân tích hợp đồng và cũng đừng bao giờ ngây ngô đặt niềm tin quá mức vào ai đó. Dù họ có thành công trong việc tạo vỏ bọc đẹp đẽ cho bản thân bằng phong cách hay lời nói”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Miko Lan Trinh sẽ trở lại âm nhạc với hình tượng trưởng thành và quyến rũ hơn

Ảnh: NVCC

Trải qua những biến cố trong công việc, hiện tại Miko Lan Trinh đang chuẩn bị cho việc trở lại với âm nhạc khi bắt tay với nhạc sĩ Phúc Bồ để cho ra mắt MV Gạo trắng nước trong trong mùa hè này. MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với một hình ảnh mới mẻ và ấn tượng hơn. Miko Lan Trinh tin tưởng ca khúc này sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận của khán giả.
Được biết, ca sĩ Miko Lan Trinh và Công ty Amigo đã xảy ra mâu thuẫn về những điều khoản hợp đồng độc quyền trong suốt một năm hợp tác. Vụ kiện giữa hai bên đã kéo dài trong nhiều năm và sau hai phiên tòa vừa qua, Miko Lan Trinh tạm thời "chiến thắng". Tuy nhiên, phía Công ty Amigo tuyên bố sẽ tiếp tục kháng cáo bản án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.