Miley Cyrus thừa nhận sợ những lời ác ý của khán giả

20/03/2020 08:12 GMT+7

'Những bức hình châm biếm ấy có thể thật vui với họ nhưng thật đau đớn với người bị đem ra làm trò cười', Miley Cyrus chia sẻ.

Mới đây trong lần livestream trên nền tảng mạng xã hội Instagram, Miley Cyrus đã rủ rê cô bạn thân Demi Lovato cùng nhau trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Hai giọng ca nữ đình đám của giới giải trí Hollywood chia sẻ về trải nghiệm khi bị khán giả chỉ trích, mỉa mai trực tuyến. Tuy nhiên điều bất ngờ nhất là Miley Cyrus - một ngôi sao luôn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ và nổi loạn lại cho biết bản thân đã quá sợ hãi với những lời ác ý nhắm vào cô.

Miley Cyrus cùng Demi Lovato livestream trò chuyện cùng khán giả

Ảnh: chụp màn hình

"Tôi còn nhớ trong khoảng 2 đến 3 năm, tôi đã quyết định không mặc quần ngắn. Thậm chí, tôi còn không mặc váy trên sân khấu chỉ vì những lời chỉ trích của khán giả sau lễ trao giải giải VMAs. Có người còn so sánh tôi với con gà tây. Họ vẽ hình gà tây lên ảnh của tôi và điều đó làm tôi cảm thấy thật kinh khủng. Tôi trông quá gầy và nhợt nhạt. Không ai biết rằng tôi đã cảm thấy như vậy. Những bức hình châm biếm ấy có thể thật vui với họ nhưng thật đau đớn với người bị đem ra làm trò cười. Điều đó thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Lúc ấy tôi chỉ mới 21 tuổi, tôi đang độ tuổi bắt đầu tìm hiểu bản thân và thật sự đau lòng khi thấy mình bị chỉ trích vì cơ thể mình đến vậy", cựu ngôi sao Disney bộc bạch.
Điều này không quá khó hiểu khi Miley nổi tiếng với hình tượng Hannah Montana ngoan hiền, đáng yêu. Giống như mọi ngôi sao khác, cô chật vật để thoát khỏi cái bóng quá lớn đã làm nên tên tuổi của mình. Từ 2013 đến 2015 là khoảng thời gian nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích nhất. Cô bắt đầu hướng đến hình tượng nổi loạn, sexy hơn với ca khúc Can't be tamed. Sau khi chia tay mối tình lâu năm Liam Hemsworth, Miley Cyrus bắt đầu ăn mặc hở hang và đỉnh điểm là màn biểu diễn bị đánh giá tục tĩu tại lễ trao giải VMAs cùng Robin Thicke. Hiện tại, giọng ca Wrecking Ball vẫn đang giữ vững tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ nhờ chuỗi hoạt động âm nhạc nổi bật. Ca khúc Slide away nói về tình yêu tan vỡ với chồng cũ cùng bản nhạc phim Charlie's Angel - Don’t Call Me Angel, hợp tác với Ariana Grande và Lana Del Rey đều nhận được phản hồi vô cùng tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.