Minh Hằng khoe khu đất rộng 20.000m2 chỉ để nghỉ dưỡng

17/03/2020 15:12 GMT+7

Minh Hằng có dịp giới thiệu với khán giả về khu đất có diện tích 20.000m2 của mình. Đây là nơi để cô và gia đình nghỉ ngơi vào thời gian rảnh.

Trên kênh YouTube cá nhân, ca sĩ Minh Hằng đăng tải đoạn clip ghé thăm mảnh đất vườn có diện tích 20.000m2 cùng bạn thân Khả Ngân. Theo giọng ca Một vòng trái đất, đây là nơi cô thường cùng gia đình, người thân về nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. Trong khuôn viên rộng lớn này, Minh Hằng trồng nhiều cây xanh, đặc biệt là cây ăn trái như mận, xoài... kết hợp cùng nuôi gà, nuôi cá.

Khuôn viên này được nữ ca sĩ trồng nhiều cây xanh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip, Minh Hằng tiết lộ cây xanh ở trong vườn đều có hệ thống tưới tự động. “Vì ở đây là nước lợ nên rất khó trồng cây ăn trái. Mỗi tháng, tôi phải mua nước để chuyển vào tưới cho cây ăn quả. Ở đây trồng rau sạch, cây sạch nên không bón nhiều thuốc trừ sâu", nữ ca sĩ chia sẻ.
Cũng trong đoạn video này, Minh Hằng chỉ tay ra một khuôn viên đất rộng lớn và cho biết đó cũng là đất của cô song chưa được chăm sóc, trồng cây. Đây cũng lần hiếm hoi giọng ca Giờ em đã biết hé lộ khu vườn rộng lớn của mình trước khán giả.

Minh Hằng cho biết cô phải thuê người trông vườn và chăm sóc cây ăn trái

Ảnh: Chụp màn hình

Minh Hằng tiết lộ trong thời gian tới, cô sẽ “cải tạo" mảnh đất vườn này. Nữ diễn viên chia sẻ việc xây dựng một mô hình giống với nhà sàn để gia đình có thể nghỉ ngơi qua đêm tại đây. Nói về việc trồng cây xanh trong vườn, Phụng của Gọi giấc mơ về cho hay điều đó giúp không gian thoáng mát, khoáng đãng hơn. Đồng thời, Minh Hằng cho biết cô phải thuê hai cô chú để trông coi vườn và bố trí chỗ ăn ở tại đây cho họ.
“Miếng đất này rất gần với thành phố nên khi mua, tôi muốn có một nơi để cuối tuần hay lúc rảnh như đợt dịch Covid-19 này để đi chơi, quây quần bên nhau. Gia đình tôi rất vui khi được tận hưởng không gian thiên nhiên, tự tay hái trái cây và ở cùng nhau", cô nói.

Minh Hằng cho biết khu đất này là nơi cô đưa gia đình về nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip mà Minh Hằng đăng tải lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi choáng ngợp trước độ rộng lớn của khu vườn mà nữ ca sĩ đang sở hữu. Một tài khoản bình luận: “Cảnh nhìn thích quá, dễ thương nữa. Sau này mở rộng làm vườn kinh doanh khách du lịch luôn đi chị Hằng ơi”. “Vườn nhà Minh Hằng lớn quá, nhìn đẹp và thoáng vô cùng", tài khoản khác chia sẻ. “Xây dựng làm phim trường cho các dự án phim nông thôn luôn đi chị ơi, quá xuất sắc", một khán giả gợi ý.
Không riêng gì khu vườn rộng 20.000m2, Minh Hằng còn khiến công chúng choáng ngợp bởi khối tài sản khủng ở tuổi 32. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến căn biệt thự nằm trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông, theo phong cách hoàng gia với giá lên đến triệu USD. Cô cũng sở hữu chiếc xế hộp hạng sang với giá 6 tỉ đồng cùng hàng loạt món hàng hiệu, trang sức đắt tiền khác. Bên cạnh việc đi hát, đóng phim, đóng quảng cáo, Minh Hằng còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim. Năm 2018, cô chi tiền tỉ để đầu tư 30% cho dự án Mùa viết tình ca mà Isaac thủ vai chính. Cô cũng dành thời gian đi du lịch ở những nơi sang trọng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.