Minh Khuê ‘Cô gái xấu xí' tái xuất

Dạ Ly
Dạ Ly
20/08/2019 17:23 GMT+7

Diễn viên Minh Khuê (vai Hương trong phim Cô gái xấu xí) từng đổi nghệ danh Ammy Minh Khuê để làm ca sĩ, nhưng sau đó “biến mất” khỏi showbiz. Sau 3 năm vắng bóng, Minh Khuê vừa tái xuất với các dự án mới.

Minh Khuê 'biến mất' 3 năm vì biến cố gia đình
Trong thành viên hội G7 "bà tám" của phim Cô gái xấu xí ngày nào, Minh Khuê là diễn viên nổi bật với lối diễn tự nhiên, đài từ tốt… Sau vai Hương, cô “trúng” một số phim như: Cho một tình yêu, Kính thưa osin, Vợ tôi là số 1, Tóc rối, Váy hồng tầng 24... Mới đây Minh Khuê trở lại ra mắt single Gửi anh tình yêu và được mời vào vai Gia Linh (thứ chính) trong phim truyền hình Đàn bà đã cũ (đạo diễn: Bùi Nam Yên - Trần Quế Ngọc).

Bộ ảnh 'sexy' mới nhất của Minh Khuê

ẢNH: NSCC

* Những năm qua, Minh Khuê đã đau khổ vì mất mẹ và cả mất niềm tin vào showbiz. Khuê cũng từng bị đồn đại đã hết thời, ít show, ít phim nên mới “biến mất”. Vì sao Khuê chọn trở lại vào thời điểm này?
Diễn viên - ca sĩ Minh Khuê: Sau 2 năm ngưng hoạt động, tôi nhớ nghề da diết. Tôi thương những người hâm mộ luôn mong chờ tôi tái xuất nên quyết định quay lại. Lúc đầu tôi cũng nghĩ chỉ đơn thuần trở lại một cách lặng lẽ, làm việc bằng đam mê như nó vốn vậy. Nhưng sau khi tôi nghe một số người cho rằng tôi vắng bóng là vì hết thời thì tôi “đau” lắm, nên càng có động lực để quyết định phải trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi chỉ mong được chứng minh rằng tôi chưa bao giờ hết chỗ đứng. Tính tôi khá ngông, khi tôi muốn chứng minh điều gì thì sẽ làm bằng được. Cho dù tôi có phải tiêu hết tất cả số tiền mình có và dành cả thanh xuân cho nó tôi cũng sẽ làm. Nghĩ lại tôi thấy cảm ơn họ, nếu không có những lời nói đó tôi đã không có được quyết tâm như hôm nay.
* Minh Khuê từng mất niềm tin vào showbiz, trở lại sau 3 năm, Khuê thấy nó còn “đáng sợ” nữa không?
- Tôi chưa bao giờ thấy sợ mà chỉ mất niềm tin. Được làm nghệ thuật là tôi như cá gặp nước, tha hồ vẫy vùng.
Nhìn lại những người từng tham gia Cô gái xấu xí giờ phần lớn thành ''sao'' và thành công. Có bao giờ Minh Khuê tủi thân khi ngẫm lại hành trình của mình trong showbiz khá gian nan?
- Mỗi người một tính cách và một số phận.Tôi đã cố gắng hết sức, việc còn lại tùy thuộc Tổ có đãi hay không. Tôi không chịu được áp lực. Để đứng ở vị trí ngôi sao hạng A không hề đơn giản, cái gì cũng có giá của nó.

Minh Khuê quyết tâm trở lại dù hành trình còn nhiều gian nan

ẢNH: NSCC

*Và phim Đàn bà đã cũ thôi thúc Khuê trở lại, đó là vì kịch bản hay nể tình đạo diễn?
- Vì cả hai lý do, đã hai lần tôi lỡ dịp làm việc với đạo diễn Nam Yên vì bận công việc. Tôi đã tự hứa với lòng nếu có cơ hội lần nữa nhất định sẽ nhận cho dù đó là vai lớn hay nhỏ. Hai đạo diễn của phim Bùi Nam Yên - Trần Quế Ngọc là những người tôi đã nghe tiếng bấy lâu và rất muốn được hợp tác. Sau đó tôi đọc kịch bản và mê nhân vật Gia Linh. Trước khi nhận vai này tôi đã rất áp lực, lo lắng không biết mình có đủ sức hay không. Tôi lại nghỉ diễn quá lâu, bắt đầu lại với một vai nặng như vậy liệu có quá sức hay không… Nhưng nhờ sự động viên của đạo diễn Trần Quế Ngọc, tôi đã tự tin nhận lời.
* Với phim truyền hình, khán giả dường như đã “lấy lại niềm tin” qua một số phim gần đây. Trong đó yếu tố gia đình, cuộc sống qua cách diễn tự nhiên, gần gũi của diễn viên đã chiếm được trái tim người xem. Minh Khuê trở lại liệu có làm được?
- Với mọi vai diễn (kể cả vai đầu đời trong Cô gái xấu xí), tôi đã ý thức được điều đó. Tôi luôn cố gắng thoại một cách gần gũi và tự nhiên nhất có thể. Còn việc được sửa thoại hay không và sửa như thế nào thì đều tuân thủ theo mong muốn của đạo diễn. Tôi nghĩ mình cố gắng hết sức sẽ được.

Minh Khuê được các fan chờ đợi trong vai diễn mới với phim Đàn bà đã cũ

ẢNH: NSCC

Phụ nữ có thể tự kiếm ra tiền và trở nên giàu có
* Ngoài phim ảnh, Minh Khuê còn lên kế hoạch để tung các sản phẩm âm nhạc. Điều gì khiến Khuê vừa quay lại diễn xuất, vừa ca hát? Hỏi thật, bạn làm vì tiền lo cho cuộc sống hay vì đam mê?
- Như đã trả lời ở trên, nếu không vì đam mê thì tôi khó có thể quyết tâm như vậy. Tôi không nghĩ làm nghệ thuật ở Việt Nam có thể giàu được (cười).
Nhưng hiện nay Minh Khuê phải bay đi bay về để làm việc giữa TP.HCM và Singapore. Nếu nói chỉ vì đam mê thì Khuê lấy “vật chất” đâu mà phục vụ sự trở lại của mình?
- Tất nhiên tôi phải kiếm tiền mới đủ vật chất chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình. Tôi không muốn để tài chính ảnh hưởng tới đam mê.
* Khuê hãy nói một nhận xét đơn giản về bản thân mình hiện tại?
- Tự do, bản lĩnh và cả xinh đẹp (cười)
*Trải qua khá nhiều sóng gió, với người phụ nữ như Minh Khuê ở thời điểm hiện nay thì điều gì là quan trọng nhất?
- Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là tinh thần. Tôi chỉ chọn làm những điều tôi cảm thấy hạnh phúc. Nếu như có “ai đó” bước vào cuộc sống của tôi, nhất định phải đem đến cho tôi sự bình yên, hạnh phúc. Còn nếu như tôi nhận thấy mối quan hệ đó có những rắc rối và mâu thuẫn, tôi sẽ chấm dứt ngay lập tức.
*Tại sao bạn chọn tự do mà không phải một tổ ấm gia đình, một người chồng khá giả bên những đứa con ngoan?
- Tôi không tin vào sự chung thủy của đàn ông. Tôi không thể mắt nhắm mắt mở chỉ để giữ một mối quan hệ. Còn chuyện con cái, khi nào tôi có tài chính vững chãi, tôi sẽ sinh con. Tôi muốn con mình phải có được cuộc sống tốt nhất.

Minh Khuê của hiện tại chọn cuộc sống tự do

ẢNH: NSCC

*Vậy Minh Khuê phải làm gì với những “vệ tinh” quanh mình lúc này?
- Đúng là có không ít người thành đạt chờ đợi cái gật đầu của tôi. Nhưng tôi đâu cần một người chồng giàu có mà không chung thủy, vì bản thân mình có thể tự kiếm ra tiền và trở nên giàu có.
* Hiện tại Minh Khuê đang hạnh phúc chứ?
- Tôi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình lúc này.
* Cảm ơn Minh Khuê và chúc bạn đạt được những điều mình mong muốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.