Minh Tú bức xúc vì bị chửi keo kiệt, chỉ quyên góp 10 triệu chống hạn mặn

16/03/2020 08:31 GMT+7

Mặc dù trích ra 10 triệu đồng để đóng góp vào quỹ hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn, nhưng Minh Tú vẫn bị chê keo kiệt. Trước sự việc, cô đã bức xúc lên tiếng.

Trên trang Instagram cá nhân, siêu mẫu Minh Tú gây chú ý khi tường thuật lại việc cô bị một chủ khoản cùng loạt người dùng chê bai, cho rằng quá keo kiệt khi chỉ đóng góp 10 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn.
Cụ thể, cô bức xúc ghi: “Anh H. chuyển 15 triệu hay 15 tỉ là chuyện của anh H. Phận em nghèo tài khoản chỉ còn 45 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn có 24 triệu tiền trong tài khoản ATM). Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó anh”. Đặc biệt, Minh Tú còn tiết lộ ban đầu cô còn dự định ủng hộ cho quỹ của MC Đại Nghĩa. Nhưng do điều kiện kinh tế có hạn, nên Minh Tú chỉ đóng góp cho quỹ của ca sĩ Thủy Tiên.

Minh Tú bức xúc khi bị chê keo kiệt vì quyên góp 10 triệu đồng chống hạn mặn ở miền Tây

Ảnh: FBNV

Sau khi chia sẻ bài đăng về sự kém duyên của một số người dùng, Minh Tú nhận về sự quan tâm đông đảo của khán giả. Không chỉ trên trang cá nhân của người đẹp, câu chuyện còn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Đa phần ý kiến bức xúc vì việc quyên góp là tùy tâm mỗi người, không nên phán xét hay ý kiến. Ngoài ra, hành động chỉ trích, chê bai hay ép buộc người khác phải làm từ thiện của nhóm người trên cũng bị đem ra “ném đá”.
Một tài khoản bình luận: “Từ bao giờ từ thiện 10 triệu bị coi là ki bo vậy mọi người. Chỉ có mấy đứa không từ thiện đồng nào rồi miệt mài gõ bàn phím là thấy ít thôi”. Một cư dân mạng bức xúc: “Nhiều người góp lại sẽ là một số tiền lớn đó, cho nên đừng nghĩ nó ít. Cũng đừng nghĩ nó chỉ bằng một đôi giày, một cái túi hay chỉ một bữa ăn sang. Đó là lòng tốt của người ta, nếu người ta không có lòng thì đã đem số tiền đó đi mua sắm hay ăn uống rồi”.
Ngoài ra, hàng loạt Facebooker cũng lên tiếng bày tỏ: “10 ngàn, 100 ngàn, 10 triệu hay 100 triệu... Ai quyên góp cũng đều đáng yêu hết sức, góp gió thành bão “giải khát” cho miền Tây”, “Không biết góp được xu nào chưa nhưng cứ chê người ta góp ít. Bao nhiêu mà chả là tiền, có còn hơn không”, “Dịch Covid-19 làm ăn khó khăn, người ta có nhiêu thì cho nhiêu”, “Mọi người chỉ nhìn vào hào quang showbiz chứ thực ra người mẫu như Minh Tú vậy là được rồi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.