Minh Tuyết nhảy cực sung giữa đoàn vũ công gợi cảm

28/07/2019 16:00 GMT+7

Trong đêm diễn tại TP.HCM, Minh Tuyết đã có những màn biểu diễn gợi cảm và những ca khúc bốc lửa, đặc biệt trên đôi giày cao 20cm.

Xuất hiện trên sân khấu TP.HCM, Minh Tuyết xinh đẹp và vô cùng gợi cảm trong chiếc váy ánh kim bằng voan, để lộ thân hình khỏe khoắn, làn da nâu và mái tóc bồng bềnh với kiểu vuốt tóc đầy nữ tính quen thuộc. Với chiều cao khiêm tốn, nữ ca sĩ Minh Tuyết phải nhờ cậy đôi giày cao hơn 20cm. Chị đã hát và nhảy rất sung cùng với vũ đoàn cũng toàn các cô gái mặc gợi cảm. Trước không khí cực hot, những khán giả ái mộ ở phía dưới đã… nhảy lên sân khấu để tặng hoa, quà và cổ vũ cho Minh Tuyết, thậm chí còn cướp micro để hô hào khán giả phía dưới ủng hộ, cổ vũ cho thần tượng của mình. Một nhóm khán giả ái mộ đã đứng vây quanh Minh Tuyết trên sân khấu, giúp chị thể hiện nốt phần cuối ca khúc và mang tới những giây phút xúc động.
Minh Tuyết nhảy cực sung giữa đoàn vũ công gợi cảm1

Nữ ca sĩ Minh Tuyết đi hát từ năm 14 tuổi. Đến năm 1997, cô sang Mỹ lập nghiệp. 3 năm sau đó, Minh Tuyết trở thành nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng

Ảnh: P.P

Mặc dù đứng trên giày cao gót 20cm lênh khênh, Minh Tuyết đã thể hiện liền 6 ca khúc. Những màn vũ đạo đẹp mắt, những vũ khúc sôi động khiến khán giả không ngừng lắc lư, giơ những bàn tay vẫy theo điệu nhạc. Ở tuổi 43, Minh Tuyết vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm. Quang Lê từng có lần ví von nữ đồng nghiệp như Can Lộ Lộ.
Trong những năm qua, làn sóng nghệ sĩ hải ngoại trở về quê hương để hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên Minh Tuyết không sợ bị mất dần độ nóng. Em gái Cẩm Ly thẳng thắn: "Tôi nghĩ không chỉ ở hải ngoại mà trong nước cũng vậy, mình ăn một món nhiều quá thì cũng ngán. Về Việt Nam tôi không hát quá nhiều show, ở bên hải ngoại tôi giữ được khá lâu đỉnh cao của mình, vì tôi không nhận show bừa bãi, tôi cảm thấy show diễn đó có chất lượng thì mới nhận. Bất cứ ai cũng vậy, khi ca sĩ Việt Nam mới qua Mỹ thì độ nóng rất kinh khủng nhưng từ từ qua nhiều rồi thì sẽ nguội đi. Nhưng những người đã ở trên đỉnh cao suốt 15, 20 năm rồi thì dù cho độ nóng không được như ban đầu thì họ vẫn có tên tuổi nhất định, vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Và những khán giả này dù ở thời điểm nào thì họ vẫn đi theo những người mà họ cho đó là thần tượng của mình".
Minh Tuyết nhảy cực sung giữa đoàn vũ công gợi cảm2

Ngoài sự nghiệp khá thành công, Minh Tuyết còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 43

Ảnh: P.P

Dù diện gợi cảm, hát ở bar, nhưng Minh Tuyết lại có cuộc sống đơn giản, hướng nội. Minh Tuyết theo đuổi hình ảnh quyến rũ để phù hợp với dòng nhạc trẻ cô theo đuổi. Cô nói: "Thật sự là nếu ai chưa tiếp xúc với Minh Tuyết sẽ nghĩ tôi là người phóng khoáng, cởi mở vì trông tôi có phần dữ dội. Nhưng ai từng hợp tác, quen biết thì chắc chắn sẽ có suy nghĩ khác. Tôi nhìn vậy nhưng lại rất chỉn chu, thậm chí ngại giao tiếp. Quan điểm của tôi là không ai cho không ai cái gì, do vậy, đi mà cứ dựa vào người khác hoài thì khi người ta bỏ mình ra, mình sẽ té ngay lập tức. Thế nên, tôi không thích dựa vào ai để đi lên". 
Minh Tuyết nhảy cực sung giữa đoàn vũ công gợi cảm3

Sở hữu thân hình gợi cảm, khi diện váy cắt xẻ táo bạo, cô hút mọi ánh nhìn

Ảnh: P.P

Minh Tuyết nhảy cực sung giữa đoàn vũ công gợi cảm4

Nữ ca sĩ hải ngoại chuộng trang phục biểu diễn xuyên thấu, xẻ tà cao để khoe trọn vóc dáng

Ảnh: P.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.