Mr. Đàm xót xa khi 'hot boy trống lắc' bất ngờ bị tai nạn giao thông

19/02/2020 08:58 GMT+7

Thông tin 'hot boy trống lắc' Hiếu Trung gặp tai nạn, phải nhập viện được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên Fanpage. Nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của nghệ sĩ nhí.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh “hot boy trống lắc” Hiếu Trung gặp tai nạn, phải nhập viện. Anh viết: “Vừa nhận tin là phóng tới với thằng con liền. Đến nơi thì con đã được cho mổ liền. Hot boy trống lắc Hiếu Trung của mọi người đó. Con đi diễn ở Long An với các chú chơi trống lắc khác. Ba chú cháu dắt nhau qua đường bị một xe honda tông thẳng vào người con, chân bị gãy 3 vị trí. Đang chuẩn bị mổ tại trung tâm chấn thương chỉnh hình. Tội nghiệp con”.
Đàm Vĩnh Hưng kể thời điểm Hiếu Trung gặp tai nạn, bé dặn mọi người không báo với anh vì sợ làm phiền. Điều đó khiến giọng ca Xin lỗi tình yêu không khỏi xúc động. “Mong con mau mau bình phục. Ba Hưng biết con đang đau lắm, mạnh mẽ lên con trai. Có rất nhiều cô chú khán giả quan tâm và thương con nhiều lắm”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự. Dòng trạng thái của nam ca sĩ lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 11.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Hiếu Trung được khán giả yêu quý bởi khả năng nghệ thuật từ bé

Ảnh: TL

Đa số cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Hiếu Trung. Đồng thời, một bộ phận ngưỡng mộ trước tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng và “hot boy trống lắc" dành cho nhau. Vũ Hà viết: “Tội nghiệp thằng bé". Trong khi đó, khán giả khác bình luận: “Tội nghiệp con quá. Mong sao con sẽ qua cơn nguy kịch và mau khỏe lại”. “Mong con mau chóng bình phục, con biểu diễn hay lắm", một người xem bày tỏ. 
Hiếu Trung được khán giả biết đến với danh xưng “hot boy trống lắc" nhờ vào đoạn clip em vừa chơi trống phục vụ mọi người, vừa bán bánh phồng tôm để phụ cha mẹ trang trải cuộc sống. Thời điểm năm 2017, clip được chia sẻ rộng rãi, đa phần cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước năng khiếu nghệ thuật của em dù còn khá nhỏ. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau khi vô tình xem đoạn clip, dù đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng anh vẫn nhờ người tìm kiếm thông tin của cậu bé, đồng thời bày tỏ sự khâm phục, cũng như muốn được hỗ trợ cậu bé phát triển tài năng.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi vô tình thấy đoạn clip Trung chơi trống lắc tay. Vì quá ấn tượng nên quyết định liên hệ với mẹ Trung để lên những kế hoạch đàng hoàng, kỹ lưỡng để giúp đỡ Trung trong cuộc sống cũng như phát triển tài năng. Tôi đã gặp Trung trực tiếp và chứng kiến tài năng ấy. Tôi đã có những kế hoạch theo ý sở thích của Trung, có thể là cho đi học nhảy, học hát… cũng như có thêm kỹ năng về đánh trống… Nhưng bản thân Trung hiện nay học rất giỏi, nên tôi sẽ ưu tiên để Trung đảm bảo việc học văn hóa một cách tốt nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.