Mỹ nhân Hồng Kông hối hận vì chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 15

17/05/2020 13:28 GMT+7

Mới đây, chia sẻ với trang On , Mạch Gia Kỳ thừa nhận cô hối hận khi chụp ảnh nóng ở tuổi thiếu niên. Mỹ nhân càng đau khổ hơn khi con trai lớn nhìn thấy những bức ảnh nhạy cảm và chất vấn mẹ về chúng.

Trong bài đăng được trang On chia sẻ cách đây ít ngày, Mạch Gia Kỳ đã chia sẻ về quá khứ nổi loạn của mình. Sở hữu thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp với những đường nét cuốn hút, thanh tú, mỹ nhân sinh năm 1975 đã ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông khi mới 17 tuổi. Tuy được đánh giá cao, cô không tiến được xa vì từng chụp ảnh khỏa thân. Người đẹp U.50 nói về ký ức đáng quên ấy rằng lúc đó tôi là một người mẫu trẻ người non dạ và bị nhiếp ảnh gia dụ dỗ chụp ảnh trong tình trạng không một mảnh vải che thân.
Thất bại tại cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hương cảng, Mạch Gia Kỳ lấn sân sang diễn xuất với nhiều bộ phim cấp ba và trở thành một trong những “bom sex” của làng giải trí Hồng Kông thập niên 1990. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình như: Càn Long đại đế, Khử tà diệt ma 3, Lộc đỉnh ký (2000), Hồ sơ trinh sát 2, Nghĩa nặng tình thâm… Năm 2006, cô kết hôn với luật sư Vương Quốc Hào và lần lượt hạ sinh 2 trai, 1 gái vào năm 2007, 2010 và 2012.

Sau kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ và ít xuất hiện trước công chúng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Ở tuổi 45, Mạch Gia Kỳ đã có một tổ ấm yên bình với người chồng tài giỏi, các con ngày càng khôn lớn, trưởng thành. Nhiều năm vun vén cho gia đình, nữ diễn viên xứ Cảng thơm vẫn không dám nhận mình là một người mẹ vĩ đại bởi quá khứ tăm tối đã khiến cô gặp trở ngại trong việc nuôi dạy con cái. Nhắc đến con trai đầu Johan, mỹ nhân cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nào cho biết cậu bé đang ở độ tuổi ương bướng, thất thường. Tình cờ có lần cô phát hiện con xem được những bức ảnh nóng bỏng của mình. Cậu bé quay sang chất vấn mẹ với thái độ khó chịu: “Sao mẹ có thể chụp thể loại ảnh này vậy?”. Mạch Gia Kỳ cho hay khi ấy cô nghe như sét đánh ngang tai, trong phút giận dữ, nữ diễn viên đã tát con mình.

Minh tinh xứ Cảng thơm hối hận vì việc chụp những bức ảnh khỏa thân năm xưa đã tác động không ít đến cuộc sống của cô sau này

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Tuy nhiên, khi đã trấn tĩnh lại, sao phim Hồ sơ trinh sát không khỏi đau lòng trước câu hỏi của con. Minh tinh Hồng Kông thừa nhận cô đã rất hối hận vì đồng ý chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 15. Sao nữ giải thích với con trai khi đã lấy lại bình tĩnh: “Dù thế nào đi chăng nữa, mẹ vẫn là mẹ của con, sao con có thể hỏi mẹ với thái độ như đối với người ngoài như thế? Trước đây mẹ rất ương bướng, tự mình quyết định mọi chuyện thay vì hỏi ý kiến ông bà ngoại. Chính vì gia đình không có sự chia sẻ, gắn kết với nhau mà mẹ đã đi đến những quyết định sai lầm”.
Tiết lộ quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của mình Mạch Gia Kỳ tâm sự cô không muốn các con của mình trở nên khó bảo, nổi loạn như mẹ chúng khi xưa. Con trai cả ở độ tuổi “ẩm ương”, hai nhóc tì còn lại lại có tính cách trái ngược nhau khiến bà mẹ nổi tiếng này rất khó cân bằng trong việc nuôi dạy cả ba anh em. Nữ diễn viên thừa nhận cô từng bị trầm cảm vì nuôi nấng, dạy dỗ con nhỏ. Tuy nhiên, cô đã cố gắng vượt qua những cảm xúc tiêu cực, khích lệ bản thân lạc quan trở lại và tự nhủ mình sẽ vượt qua những nỗi đau trong lòng.

Sau nhiều sóng gió, bà mẹ ba con đang có cuộc sống vui vẻ với tổ ấm nhỏ  

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Sau thời gian can đảm đối mặt với các vấn đề tâm lý, người đẹp may mắn vượt qua chứng trầm cảm, tiếp tục thiên chức làm mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi các con ngày một lớn khôn, hiểu chuyện. Nữ diễn viên khoe trong những ngày đặc biệt, cô lại nhận được những bó hoa, tấm thiệp từ các con. Điều này đã khích lệ, tiếp thêm sức mạnh cho Mạch Gia Kỳ vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.