Mỹ nhân nóng bỏng nhất 2019 khoe ảnh bikini quyến rũ trong kỳ nghỉ với bạn trai

20/02/2020 09:26 GMT+7

Trên Instagram hơn 4,6 triệu người theo dõi, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo khiến nhiều fan trầm trồ khi khoe vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ với bộ bikini mỏng manh. Được biết, người đẹp cùng bạn trai đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Mexico.

Trong loạt ảnh vừa được Olivia Culpo đăng tải trên trang cá nhân, nàng hậu 9X khiến nhiều người ghen tị với vóc dáng nuột nà, làn da bánh mật gợi cảm và cơ bụng săn chắc. Người đẹp khoe khéo thân hình sexy với bộ bikini vàng mỏng manh của nhà mốt Versace. Để trông nóng bỏng và khiêu gợi hơn, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 phối bộ đồ tắm cùng chiếc chân váy đen xuyên thấu dài chấm gót. Loạt ảnh áo tắm mới nhất của mỹ nhân nóng bỏng nhất 2019 nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng và nhận gần 200.000 lượt thích sau ít giờ đăng tải. Nhiều đồng nghiệp, cư dân mạng bày tỏ sự ghen tị đối với vóc dáng nóng bỏng, săn chắc của Olivia Culpo đồng thời khen cô ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Vóc dáng hoàn hảo của Olivia Culpo khiến dân mạng lùng sục bí quyết 

Ảnh: Instagram NV

Những hình ảnh này được ghi lại nhân chuyến du lịch ngọt ngào của Olivia Culpo và bạn trai là ngôi sao bóng bầu dục Christian McCaffrey. Được biết, cặp đôi nổi tiếng vừa trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ nhân dịp Valentine năm nay. Trên trang cá nhân, cựu nữ hoàng sắc đẹp 28 tuổi đã đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi cùng khoảnh khắc đón lễ tình nhân ngọt ngào trải đầy hoa hồng. “Cảm ơn anh đã thay đổi cuộc sống của em, đem đến cho em thứ tình yêu mà em luôn hằng mong ước nhưng không bao giờ dám nghĩ sẽ thành sự thực. Anh là hiện thân của một ước mơ có thật, em quả là cô gái may mắn nhất thế giới”, Olivia Culpo hạnh phúc bày tỏ trên Instagram.

Người đẹp 9X và bạn trai tình tứ trong kỳ nghỉ lễ tình nhân

Ảnh: Instagram NV

Những hình ảnh nóng bỏng trên Instagram khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về bí quyết giúp Olivia Culpo có được thân hình hoàn hảo. Thậm chí, câu hỏi: "Làm thế nào để giữ dáng được như Olivia Culpo?" cũng trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng. Trong một cuộc trò chuyện với Fox News hồi tháng 2.2019, chủ nhân vương miện Miss Universe 2012 cho biết cô đã tuân thủ chế độ ăn giảm cân và tập luyện nghiêm ngặt để có thân hình đáng mơ ước dù sở hữu chiều cao khiêm tốn so với nhiều mỹ nhân khác. “Không đường, không tinh bột, không rượu, tôi chỉ cung cấp protein và chất xơ. Loại tinh bột duy nhất mà tôi ăn là khoai lang, còn lại chủ yếu là rau xanh và trái cây thôi”, mỹ nhân sinh năm 1992 tiết lộ. Cô cũng cho biết tập thể dục là một bí quyết giữ dáng tuyệt vời: “Tôi mê tập thể dục, cảm giác nếu tôi không tập luyện đủ nhiều tôi sẽ không thiêu đốt được hết lượng thức ăn đã tiêu thụ”.

Olivia Culpo là Mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2019 của tạp chí Maxim

Ảnh: Instagram NV

Olivia Culpo sinh năm 1992, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, mỹ nhân này nhanh chóng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 rồi đoạt luôn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Thời điểm đăng quang Miss Universe, Olivia Culpo được coi là một trong những nàng hậu thấp nhất trong lịch sử cuộc thi với chiều cao 1,66m. Sau đăng quang, người đẹp trở thành ngôi sao đình đám trên mạng xã hội, được nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm săn đón, nhận lời mời đóng phim… 8 năm kể từ khi đăng quang, Olivia Culpo ngày càng đầu tư vào ngoại hình và tích cực xây dựng hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội. Cô theo đuổi phong cách nóng bỏng, gợi cảm và là một biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng lớn trên Instagram, Twitter. Tháng 6.2019, mỹ nhân 9X này được tạp chí danh tiếng Maxim vinh danh là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm. Trước khi hẹn hò với Christian McCaffrey như hiện tại, Olivia Culpo còn nổi tiếng bởi chuyện tình cảm với Nick Jonas, Tim Tebow và Danny Amendola.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.