Mỹ Tâm hát lại ca khúc của Wanbi Tuấn Anh

23/09/2019 12:24 GMT+7

Tối 22.9, ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện cuối cùng ở đêm nhạc trong sự phấn khích của khán giả. Nữ ca sĩ trình bày ca khúc Nụ cười còn mãi , sáng tác của Wanbi Tuấn Anh, khiến khán giả xúc động.

Là ca sĩ đảm nhận vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm xuất hiện cuối cùng trong một đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM trong bộ vest màu hồng pastel ngọt ngào và nhan sắc trẻ trung không tuổi. Giọng ca Đà Nẵng gửi khán giả đến ba ca khúc: Đời là giấc mơ, Người hãy quên em đi và đặc biệt là Nụ cười còn mãi, sáng tác của Wanbi Tuấn Anh cùng phần minh họa của 10 dancer nhí cầm hoa hướng dương. Được biết đây là ca khúc Mỹ Tâm từng nhận lời vào phòng thu tưởng nhớ đàn em quá cố. Sinh thời, Wanbi Tuấn Anh luôn xem nữ ca sĩ Mắt nâu môi trầm là thần tượng. Mỹ Tâm chia sẻ rằng khi biết được những tình cảm mà Wanbi dành cho mình, cô thực sự xúc động và tiếc nuối giá như Wanbi dũng cảm hơn và ngỏ lời mời từ trước thì chắc chắn cô sẽ nhận lời song ca cùng Wanbi. Tuy có muộn màng nhưng khi trình bày lại Nụ cười còn mãi, nữ ca sĩ hi vọng đây sẽ là món quà chân tình nhất gửi đến Wanbi cũng như những khán giả yêu mến giọng ca hiền lành này.
Cũng trong chương trình, Mỹ Tâm vui mừng khi ban tổ chức công bố quỹ thiện nguyện mang tên Hạt đậu nhỏ, nhận nuôi dưỡng, chăm sóc và đầu tư cho cuộc sống khó khăn của các em nhỏ mồ côi, đồng thời hỗ trợ, phát triển và ươm mầm tài năng của các tài năng nhí tương lai của xã hội. Chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu H’Hen Nie, cũng là một nghệ sĩ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm tăng giá trị cho quỹ Hạt đậu nhỏ.

Sau giây phút lắng đọng, Mỹ Tâm bùng nổ với hit Đời là giấc mơ, ca khúc nhạc phim Chị trợ lý của anh cùng vũ đoàn

Cô được khen đẹp dần lên nhờ giảm cân, thay đổi phong cách

Mỗi lần Mỹ Tâm xuất hiện trước khán giả, thì đó là một hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống

Fan biết thông tin, lịch di chuyển của cô nên tập trung đón chào thần tượng. Ban đầu, Mỹ Tâm bất ngờ và thoáng lúng túng vì tình cảm của người hâm mộ

Chương trình còn có điểm nhấn là cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu kết hợp trong ca khúc Nghi ngờ

Khán giả phấn khích xem Lan Ngọc trổ tài ca hát sau nhiều lần bị "dìm" trên sóng truyền hình

Bảo Thy gửi đến bản hit Là con gái phải xinh

Minh Hằng khoe vòng eo con kiến với ca khúc Niềm tin trong ta

Trương Quỳnh Anh diện trang phục bốc lửa

Ca sĩ Đoan Trang

Hoa hậu H'Hen Niê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.