Nam ca sĩ Hàn gây tai nạn sau khi uống rượu

22/03/2020 11:07 GMT+7

Hôm 21.3, Hwanhee (nhóm Fly To The Sky) lái xe gây ra tai nạn giao thông trong tình trạng say rượu. Công ty quản lý của anh đã đưa ra lời xin lỗi chính thức về vụ việc.

Theo SBS FunE, khoảng 6 giờ sáng 21.3 (giờ địa phương), chiếc xe do Hwanhee lái đã có va chạm khi lưu thông tại khu phố Bojeong (Yongin, Hàn Quốc). Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ bị phát hiện có nồng độ 0,06% vượt quá mức quy định. Chính anh cũng thừa nhận đã uống rượu trước khi lái xe.
May mắn là không có ai bị thương. Tuy nhiên, thành viên nhóm Fly To The Sky đã bị truy tố không giam giữ vì tội điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn. Anh nhiều khả năng sẽ bị đình chỉ giấy phép lái xe bởi vụ tai nạn trên.

Hwanhee và Brian Joo đều được công chúng Hàn Quốc đánh giá cao về giọng hát

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi lùm xùm say xỉn lái xe gây tai nạn nổ ra, công ty H2media quản lý Hwanhee nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Phía giọng ca 38 tuổi thừa nhận hành động sai trái và khó tha thứ của anh. Đồng thời, họ cho biết nam nghệ sĩ đang tích cực phối hợp với cảnh sát điều tra cũng như sẵn sàng chấp nhận hình phạt mà cơ quan chức năng đưa ra. “Chúng tôi một lần nữa cúi đầu xin lỗi mọi người”, công ty tuyên bố.
Hwanhee (tên thật: Hwang Yoon Seok) thuộc nhóm nhạc hai người Fly To The Sky đình đám tại Hàn Quốc với dòng nhạc R&B. Ra mắt năm 1999, anh và thành viên còn lại Brian Joo được người yêu nhạc biết đến qua các hit Seo of Love, Like a Man, Missing You… Đặc biệt, Hwanhee còn tham gia đóng phim, show truyền hình và nhạc kịch. Hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, anh nổi tiếng là nam ca sĩ yêu nghề và đời tư ít tai tiếng. Do đó, tin tức anh lái xe trong tình trạng độ cồn vượt mức quy định khiến nhiều người bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.