Nam Em xuất hiện với ngoại hình 'tiều tuỵ' trên sóng truyền hình

13/05/2020 09:00 GMT+7

Nam Em xuất hiện cùng chị gái Nam Anh trong chương trình Sao hay chữ . Vẻ ngoài có phần tiều tuỵ của cô khiến người hâm mộ lo lắng.

Nam Em vốn được mọi người yêu mến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cô từng ghi dấu ấn tại các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, sau loạt scandal tình cảm, người đẹp dường như “lao dốc không phanh".
Mới đây, xuất hiện tại chương trình Sao hay chữ, Nam Em khiến mọi người không khỏi bất ngờ với ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống. Cụ thể, chân dài sinh năm 1996 diện chiếc váy ngắn tối màu kết hợp cùng chiếc áo thun đen. Bên cạnh đó, gương mặt có phần tiều tụy của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng khiến dư luận quan tâm. Còn phía Nam Anh, dù không có xuất phát điểm là một hoa hậu, nhưng diện mạo khi xuất hiện trong chương trình vẫn nhỉnh hơn cô em gái của mình.

Nam Em (phải) xuất hiện cùng chị gái trong chương trình Sao hay chữ

Ảnh: BTC

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Nam Em xuất hiện với diện mạo kém sắc. Trước đó, trong bức ảnh được đăng tải hồi tháng 3.2020, người đẹp khiến nhiều fan lo lắng vì ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống. Cũng ở thời điểm này, cô cũng có những than thở về chuyện tình cảm, sức khỏe: “Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn... Và tôi quyết định không tìm tình yêu nữa, tôi đi tìm sức khỏe, tôi đi tìm bác sĩ. Cuối cùng, một mình tôi đối diện với những cơn đau, một mình tôi vươn lên mặt nước... nhưng tôi không biết bơi và không ai biết tôi đang chìm”.

Cô để lộ thân hình gầy gò trên sóng truyền hình (thứ hai từ trái sang)

Ảnh: BTC

Trở lại với chương trình Sao hay chữ, bước vào phần thử thách “tạt lon” để chọn đội chơi, dù thực hiện khá vụng về nhưng Nam Em vẫn nhận được sự cảm mến của đàn anh Đại Nghĩa. Cụ thể, nam MC nhiều lần chạy đi “nhặt dép” cho người đẹp đến từ Tiền Giang. Trong quá trình tham gia gameshow, ở câu ca dao nói về tình cha con: “Còn cha gót đỏ như son/Đến khi cha mất gót con đen sì”, dù biết đáp án, nhưng hoa khôi sinh năm 1996 không giành quyền trả lời mà chỉ ngồi im bất động. Khi được MC Đại Nghĩa hỏi lý do, Nam Em ngậm ngùi đáp một cách hồn nhiên: “Dạ câu này em hơi xúc động, nó làm em đứng hình mấy giây”. Nói xong, hai chị em Nam Em im lặng ngồi nhìn Bảo Kun và Lăng LD giành lấy 10 triệu đồng.
Dù không giành được chiến thắng cuối cùng, nhưng hai chị em Nam Em - Nam Anh vẫn có màn so kè kiến thức thơ ca “sòng phẳng” với Bảo Kun và Lăng LD đầy gây cấn. Kém may mắn trong việc đoán những dị bản, cặp chị em song sinh chỉ mang về 24,5 triệu đồng khi trả lời đúng hai câu ca dao. Trong khi đó, nhờ sự nhanh nhẹn, tự tin, Bảo Kun và Lăng LD xuất sắc bước vào vòng thi cuối cùng với 37,5 triệu đồng. Tại vòng đặc biệt, cả hai chỉ mang về thêm 20 triệu đồng sau khi trả lời đúng câu ca dao: “Đói lòng ăn hột chà là/Để cơm cho mẹ, mẹ già yếu răng”. Chung cuộc, đội hai chàng trai ra về với số tiền 57,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.