Nam Thư bất ngờ xác nhận chuyện yêu Quách Ngọc Tuyên 6 năm

20/07/2018 11:26 GMT+7

Một bất ngờ lớn đối với khán giả là việc nữ diễn viên Nam Phi liên hoàn kế không ngần ngại chia sẻ về mối tình này trong Mảnh ghép tình yêu , dù từng nhiều lần từ chối khi được hỏi trước đó.

Tập 3 của Mảnh ghép tình yêu với sự tham gia của 5 khách mời: Quách Ngọc Tuyên, Tôn Kinh Lâm, Hạ Anh, Lê Lộc, Kiều Ngân. Họ trải qua bốn giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, một khách mời phải chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu.
Trong giai đoạn Thuyết phục, Quách Ngọc Tuyên và Tôn Kinh Lâm phải quay vào phòng chờ và xuất hiện trên sân khấu lúc này là người thân của họ. Nói về người bạn thân Quách Ngọc Tuyên của mình, khách mời Tóc Tiên chia sẻ Quách Ngọc Tuyên là một người tính rất đàn ông, ga lăng, khá tận tình chăm sóc bạn bè và người yêu. Đặc biệt khi yêu, Ngọc Tuyên không bao giờ ghen tuông bậy bạ. Anh là một người có kế hoạch cho tương lai, biết suy nghĩ, tính toán cho người yêu và tình yêu của mình.
Tóc Tiên nói thêm Ngọc Tuyên so với quá khứ trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Vào thời điểm đó, cả hai còn quá trẻ và bồng bột, mọi thứ đều khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần nên Ngọc Tuyên và người cũ đi đến việc quyết định chia tay. Tuy nhiên, từ sâu trong Ngọc Tuyên, anh vẫn mong muốn người bạn gái của mình sẽ luôn thành công và hạnh phúc, cần giúp đỡ sẽ giúp đỡ nhiệt tình.
Nam Thư lần đầu xác nhận chuyện yêu Quách Ngọc Tuyên 6 năm1
Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết thời điểm hai người chia tay nhau vì cả hai còn quá trẻ, chưa chín chắn và quá khó khăn về mọi thứ
Điều gây bất ngờ cho khán giả khi Tóc Tiên chia sẻ về tính xấu của Quách Ngọc Tuyên là hay trễ giờ. Nam Thư bất ngờ lên tiếng và cho rằng "phải nói chính xác là Tuyên rất rề”. Khi được Đại Nghĩa hỏi vì sao lại rõ tường tận, Nam Thư xúc động chia sẻ mối tình thuở hàn vi 6 năm mà Ngọc Tuyên nói đến chính là mình.
Kể cả khi yêu nhau lẫn khi kết thúc, cả hai đều cư xử với nhau hết sức văn minh, vẫn là bạn. Ngay cả khi Nam Thư làm sản phẩm của riêng mình và hoàn toàn không có cát-sê Ngọc Tuyên vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ Nam Thư.
Nữ MC cho biết lý do chia tay ngày đó là vì cả hai còn quá trẻ, thời điểm yêu nhau lúc đó Nam Thư chỉ mới 19 tuổi, quá khó khăn về kinh tế, về tất cả mọi thứ và họ rất mờ mịt trên con đường tương lai của mình. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Bản thân tôi khi nói về tình yêu đó thì hết sức trân trọng. Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ. Thậm chí Ngọc Tuyên ngồi ở đó, đang nghĩ gì, chuẩn bị nói câu gì tiếp theo Thư biết hết. Khi mà biết bạn ấy tham gia chương trình này, Thư còn biết người đồng hành đến đây là ai và chính xác đó là chị Tiên”.
Nam Thư lần đầu xác nhận chuyện yêu Quách Ngọc Tuyên 6 năm2
Quách Ngọc Tuyên cho biết anh cũng còn rất thương Nam Thư nhưng khó để có thể quay lại với nhau
Nam Thư lần đầu xác nhận chuyện yêu Quách Ngọc Tuyên 6 năm3
Ngay trên sóng truyền hình, Nam Thư tiếp tục tìm người yêu cho Quách Ngọc Tuyên khiến khán giả thích thú
Phần chia sẻ của Nam Thư khiến cả trường quay bất ngờ và xúc động. Ngay cả Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ anh vẫn còn thương Nam Thư nhưng để xác định yêu và quay lại thì chắc hơi khó. Nam diễn viên phim Lộ mặt cũng nhận định Nam Thư đã trưởng thành hơn.
Trong suốt phần thuyết phục, Ngọc Tuyên như có thêm một người thân thứ hai, giúp anh thuyết phục hai mỹ nhân chọn mình. Tuy nhiên, sau thời gian hội ý, Kiều Ngân và Hạ Anh quyết định chọn Quách Ngọc Tuyên sẽ là chàng trai chia tay chương trình. Khi bước ra từ phòng chờ, Nam Thư trực tiếp chạy thẳng đến đón Ngọc Tuyên bước ra. Cô khiến cả khán phòng vừa xúc động, vừa cười ồ lên khi lên tiếng trên sóng truyền hình tiếp tục là bà mai tuyển chọn người yêu cho Quách Ngọc Tuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.