Nam Thư đăng ảnh bán nude sau tuyên bố rời 'Bạn muốn hẹn hò'

01/11/2019 21:42 GMT+7

Đăng tải bức ảnh bán nude trên Instagram, Nam Thư nhận lời khen của cộng đồng mạng vì vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nam Thư gây chú ý khi đăng tải bức ảnh bán khỏa thân. Hình ảnh được chụp từ phía sau, khoe trọn lưng trần của “kiều nữ làng hài". Kèm theo đó, cô viết: “Đâu có ai kịp chuẩn bị cho những bất ngờ của cuộc đời mình. Nhưng quan trọng là ta phải dần thích nghi với nó". Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon gọn, nóng bỏng của Nam Thư.

Nam Thư gây bất ngờ khi tuyên bố rời chương trình Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Hiền Trần

Nổi lên với danh xưng “kiều nữ làng hài", Nam Thư khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Người đẹp thường xuyên diện bikini khoe hình thể nóng bỏng. Cô cũng tận dụng lợi thế này vào các dự án web-drama của mình. Nam Thư từng phát biểu: “Nam Thư trước giờ luôn sexy. Đối với tôi, phụ nữ phải gợi cảm, không hở trên thì hở dưới, không hở trước thì hở sau nên trong phim tôi phải lợi dụng thế mạnh của mình. Đó là tiêu chí của tôi”, cô nhấn mạnh.
Mới đây nhất, Nam Thư gây chú ý khi tuyên bố rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò sau 6 tháng gắn bó vì những dự án cá nhân vào dịp cuối năm trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất. “Dừng chân lúc này, Thư không cam tâm với chính bản thân mình. Bởi vì sao, một thời điểm bão giông Thư vẫn có thể trụ được, vẫn đứng vững thì giờ Thư lại rút chỉ vì công việc quá bận. Thư rất tiếc khi bây giờ khán giả bắt đầu công nhận Nam Thư, khán giả bắt đầu khen ngợi, động viên mình. Thậm chí khán giả từ rất nhiều nơi gửi tin nhắn về động viên Thư hãy cố gắng. Thư đã cố gắng vượt qua trong thời gian 6 tháng. Một hai tháng đầu Thư bị phản ứng rất nhiều, bây giờ cũng còn phản ứng nhưng cái tiêu cực đó bắt đầu giảm dần và tích cực lên thì Thư lại không thể tiếp tục đồng hành với Bạn muốn hẹn hò được nữa", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.