'Nắng 3' của Kiều Minh Tuấn, Khả Như tung trailer chính thức

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/02/2020 15:29 GMT+7

Bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha vừa ra mắt trailer chính thức, hé lộ hàng loạt tình tiết bất ngờ khi đi sâu vào mối quan hệ của bộ ba: Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi.

Sự trở lại của Nắng với phần 3 có tên Lời hứa của cha đã khiến rất nhiều khán giả yêu thích dòng phim tình cảm gia đình không khỏi háo hức chờ đợi.

Khả Như và bé Ngân Chi trong phim

Ảnh: ĐPCC

 
Nhà sản xuất (NSX) Nhất Trung cho biết Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ được kể theo màu sắc mới mẻ hơn dựa trên câu chuyện giữa cha và con gái. Là một người sắp được làm cha, NSX Nhất Trung chia sẻ anh đã rớt nước mắt ngay trong phòng dựng khi cùng đạo diễn Đồng Đăng Giao xem những phân cảnh xúc động của Nắng 3. NSX Nhất Trung tin chắc rằng tình phụ tử đầy cảm xúc trong Nắng 3 sẽ tiếp tục chạm đến trái tim khán giả, như cách mà Mẹ Mưa (Thu Trang đóng) trong 2 phần phim Nắng trước đây. 
Câu chuyện trong Nắng 3: Lời hứa của cha xoay quanh cặp mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như đóng) và bé Hồng Ân (Ngân Chi) vô tình đụng phải anh-đại-gia Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn).  

Diễn viên Nhí Ngân Chi diễn xuất rất có tiềm năng

Ảnh: ĐPCC

 
Sở hữu nội dung gần gũi, dễ thương khi khai thác tình cảm giữa cha và con gái nhưng đan xen các yếu tố drama (kịch tính) lẫn hài hước để mang đến cao trào, cùng với dàn diễn viên thuộc trường phái thực lực đủ sức để tải đi thông điệp ý nghĩa về tình gia đình và nhân văn trong cuộc sống, Nắng 3: Lời hứa của cha được kỳ vọng sẽ chạm đến trái tim khán giả. 

Dàn diễn viên trong phim Nắng 3: Lời hứa của cha

Ảnh: Lotte

 
Trước câu hỏi liệu Nắng 3: Lời hứa của cha có vượt qua sức hút và sự yêu mến của khán giả dành cho dàn diễn viên ở 2 phần trước, nhà sản xuất Nhất Trung cho rằng: “Tôi nghĩ thực sự rất khó để đem Nắng 3 so sánh với Nắng 1 & 2, vì đây là tuyến truyện hoàn toàn khác, màu sắc khác, mối quan hệ cha và con gái cũng khác. Nắng là thương hiệu phim gia đình, kể về câu chuyện gia đình để làm bật lên thông điệp đẹp đẽ về tình người, về sự gắn kết và giúp chúng ta trân trọng hơn về mối quan hệ giữa những người thương yêu. Nắng không phải câu chuyện của riêng ai cả. Và tôi tin khi Nắng 3: Lời hứa của cha ra rạp, khán giả sẽ có cái nhìn khách quan nhất, chứ không phải là sự so sánh”.
Trong khi đó, chia sẻ về thực lực của dàn diễn viên, đạo diễn Đồng Đăng Giao nhận xét: “Ngân Chi là đứa trẻ thông minh, rất biết nắm bắt nhịp của bạn diễn và luôn tràn đầy năng lượng dù quay rất cực. Tôi đánh giá cao diễn xuất của bé trong phim, nhất là những đoạn đòi hỏi phải lấy tâm lý dữ dội thì Ngân Chi cũng làm tôi hài lòng”.
Còn Khả Như, theo góc nhìn của đạo diễn Đồng Đăng Giao, đây là một vai diễn khác lạ cũng là thử thách đối với Khả Như trong vai chính điện ảnh đầu tay này. Bởi không chỉ mang đến những mảng miếng duyên dáng, vừa phải, Quế Phương của Khả Như còn phải thể hiện nhiều khía cạnh nội tâm dữ dội của một người mẹ đơn thân, khao khát tìm kiếm hạnh phúc trọn vẹn cho con gái mình nhưng vẫn luôn đau đáu về câu chuyện cơm – áo – gạo – tiền.

Kiều Minh Tuấn sẽ có một vai diễn nhiều cảm xúc trong Nắng 3: Lời hứa của cha

Ảnh: ĐPCC

Riêng về Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất Nhất Trung cũng tỏ ra thẳng thắn khi nhiều câu hỏi đặt ra cho anh vì sao lại chọn Kiều Minh Tuấn vào vai chính Nắng 3 lần này: “Tuấn từng tham gia 2 phần trước của Nắng do đó Tuấn hiểu rõ tinh thần của dòng phim gia đình này là đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc. Thứ hai, Tuấn là một diễn viên có thực lực, trong quá trình casting khắt khe, Tuấn đã khiến chúng tôi bất ngờ vì khả năng khai thác tâm lý nhân vật rất tốt. Tôi nghĩ với một vai vừa đòi hỏi sự dằn vặt trong tâm lý, vừa cân từ hài đến bi, vừa cho thấy sự dễ thương giữa ba và con gái, Tuấn là lựa chọn phù hợp”.
Nắng 3 còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thùy Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị… Phim khởi chiếu vào ngày 6.3 và các suất chiếu sớm sẽ bắt đầu từ ngày 4.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.