Ngạn 'Mắt biếc' tái xuất trong phim truyền hình của đạo diễn Khải Anh

Thu Thủy
Thu Thủy
11/03/2020 16:27 GMT+7

Nhà trọ Balanha là bộ phim nối sóng Cô gái nhà người ta, bắt đầu trình chiếu vào ngày 19.3 trên VTV 3. Phim gây bất ngờ với sự tham gia của diễn viên Trần Nghĩa, được biết đến với vai Ngạn trong Mắt biếc.

Ngạn của Mắt biếc sẽ đóng vai Nhân, một trong 3 vai chính của phim do Khải Anh làm đạo diễn. Nhân là một biên kịch có tính cách hơi ngốc, trong sáng nhưng cực đoan, cùng 2 người bạn là Lâm (Công Dương) và Bách (Xuân Nghị) lập homestay Balanha để kinh doanh. Là những sinh viên mới ra trường ít kinh nghiệm, vốn sống, mới tập tành kinh doanh nên gặp rất nhiều khó khăn không “dễ ăn” như họ nghĩ. Nhưng lại là những người trẻ nhiều nhiệt huyết, hoài bão nên họ cùng nhau vượt qua những bão giông, cơm áo gạo tiền của cuộc đời, để có được thành công về sau.

Một trong kiểu tạo hình của Trần Nghĩa cho nhân vật Nhân trong Nhà trọ Balanha gây tò mò

Ảnh: FBNV

Nhà trọ Balanha là câu chuyện của người trẻ khởi nghiệp nhưng ở đó còn là cuộc sống, tình yêu, tình bạn… mang nhiều giá trị nhân văn. Trong khó khăn chồng chất, bộ ba: Nhân, Lâm, Bách cưu mang những cô gái gặp khó khăn, lạc lối trong hành trình mưu sinh như bà mẹ đơn thân Hân (Bích Ngọc) với đứa con nhỏ vài tháng tuổi. Hay Nhi (Quỳnh Kool) từng là người yêu của Lâm nhưng ruồng bỏ anh. Thêm cô em gái Nhiên (Trần Vân) của Lâm đang thất nghiệp.
Trong cuộc mưu sinh và khởi nghiệp ấy họ phải lựa chọn giữa tình yêu, tình thân và danh vọng, sự nghiệp… Nhưng họ chính là những người trẻ dám làm, dám chịu và dám dấn thân.
Xem teaser của Nhà trọ Balanha sẽ thấy một không khí mới mẻ, phá cách, có những tình huống hài hước đan xen. Hứa hẹn sẽ là một bộ phim “phá cách” về nội dung và hình thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.