Nghệ sĩ Hoài Linh hé lộ gương mặt 'cháy nắng' sau thời gian 'ở ẩn' làm nông

02/05/2020 14:37 GMT+7

Nghệ sĩ Hoài Linh cập nhật hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết gương mặt bị đen sạm vì cháy nắng khi đi làm vườn.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của mình. Có thể thấy, gương mặt diễn viên Nhà có năm nàng tiên bị đen sạm vì nắng sau thời gian dài ở nhà thờ Tổ làm vườn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nam danh hài hài hước chia sẻ: “Thấy em dễ ăn quá mà, nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn". Bức ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh nhận hơn 27.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận sau vài giờ đăng tải.

Trước đó, hình ảnh nam danh hài giản dị hái rau được em trai Dương Triệu Vũ chia sẻ trên Facebook

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giả bất ngờ trước vẻ ngoài của nam nghệ sĩ sau thời gian vắng bóng trên sân khấu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời, một bộ phận cư dân mạng nhắn nhủ Hoài Linh giữ sức khỏe, mong anh sớm trở lại với nghệ thuật. Một tài khoản bình luận: “Dưỡng già thôi bố ơi, bố đen nhưng vẫn đẹp trai". “Con chúc bố có nhiều sức khỏe để kiếm tiền dưỡng da và dưỡng già nha. Yêu bố", tài khoản khác bình luận. Một người xem bày tỏ: “Thương chú Hoài Linh, chú là cả bầu trời tuổi thơ của con. Cảm ơn chú đã cho con tuổi thơ thật đẹp".
Trước đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống của anh trai trong những ngày dịch Covid-19. Anh cho biết nghệ sĩ Hoài Linh đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ làm vườn. Trong clip, diễn viên Nhà có năm nàng tiên diện áo thun giản dị, thoải mái hái rau càng cua trong vườn. Dương Triệu Vũ cho hay: “Ngay mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay làm gì trên sân khấu nữa mà giờ anh đi làm nông". Về phía Hoài Linh, nam nghệ sĩ cho biết: “Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên giờ tôi đen thui".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.