Nghệ sĩ quốc tế tham dự Liên hoan Guitar fingerstyle tại Việt Nam

Ngọc An
Ngọc An
16/08/2019 06:16 GMT+7

Liên hoan Guitar fingerstyle IFSGF lần thứ 5 diễn ra vào ngày 17.8 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ tài năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới .

Nghệ sĩ nhí Feng E (Đài Loan), 12 tuổi, từng lọt vào vòng chung kết chương trình Asia’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng châu Á) 2017. Feng E chơi ukelele từ khi mới 5 tuổi. Ngôi sao YouTube này từng xuất hiện trong chương trình talk show nổi tiếng của Ellen DeGeneres. Trong khi đó, Kanaho (22 tuổi), bắt đầu biểu diễn từ khi 14 tuổi, là một trong những nữ nghệ sĩ fingerstyle nổi tiếng nhất Nhật Bản. Năm 2012, Kanaho đoạt giải quán quân cuộc thi Sound messe 2012 seaside stage.
Bên cạnh đó, Masa Sumide (ảnh) - người được nghệ sĩ Mỹ Tuck Andress nhìn nhận là “một trong những nghệ sĩ guitar độc tấu tuyệt vời nhất làng guitar thế giới” cũng sẽ góp mặt tại liên hoan lần này. Ngoài ra, liên hoan còn có sự tham gia của nghệ sĩ CK Chen (Trung Quốc) - tác giả của bản hit Không tên nổi tiếng khắp cộng đồng fingerstyle VN, và nghệ sĩ Ivan Song (Trung Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.