Ngọc Lan đáp trả khi bị chỉ trích vì đăng hình vui vẻ sau ly hôn

26/11/2019 19:30 GMT+7

Ngọc Lan không ngại đáp trả khi bị người khác chỉ trích vụ đăng hình xinh đẹp sau ly hôn. Bình luận thông minh của cô khiến nhiều khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải loạt hình ảnh mới của cô tại sự kiện ra mắt phim Anh trai yêu quái tối 25.11. Nữ diễn viên diện váy nữ tính. Có thể thấy, sau khi công khai chuyện “đường ai nấy đi" với Thanh Bình và vướng phải không ít ồn ào, Ngọc Lan vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Cô thoải mái chụp ảnh cùng đồng nghiệp và người hâm mộ.
Bài viết của Ngọc Lan nhận được hơn 2.700 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung và động viên cô trước những sóng gió hôn nhân. Một tài khoản viết: “Dễ thương, đáng yêu quá em ơi. Đừng quan tâm những người không hiểu về mình. Mạnh mẽ lên em". Khán giả khác động viên: “Rất thích em, mạnh mẽ lên cô gái". Tuy nhiên, một khán giả lại gây chú ý khi chỉ trích diễn viên Kiều nữ và đại gia. Người này viết: “Tôi không thích con nhỏ này. Mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm".

Ngọc Lan rạng rỡ dự sự kiện sau ồn ào ly hôn

Ảnh: FBNV

Trước phản ứng trái chiều này, Ngọc Lan khéo léo "đáp trả". Cô đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc buồn của mình kèm theo bình luận: “Em buồn vậy được chưa chị. Chị không thích em nhưng em rất thích chị nè”. Bình luận của nữ diễn viên được người hâm mộ hưởng ứng. Đa số cư dân mạng quay sang chỉ trích tài khoản kia và khuyên Ngọc Lan không nên quan tâm. Một fan viết: “Ly hôn càng phải đẹp chứ. Những người ly hôn mà khóc lóc, làm xấu bản thân là người ngu đó". “Có luật nào quy định ly hôn xong là không được đăng hình vui vẻ à?”. Về phía Ngọc Lan, cô trấn an người hâm mộ: “Vui vẻ không cáu nha mọi người ơi. Nay mùng một đầu tháng, hãy nói lời yêu thương nhau nha".
Trước đó, thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình đường ai nấy đi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ diễn viên chia sẻ bài viết trên trang cá nhân và khẳng định cả hai vẫn sẽ cùng chăm sóc con. Về phía Thanh Bình, anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình vợ cũ. Vài ngày trước, mẹ ruột của Ngọc Lan công khai khen ngợi nam diễn viên trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều này khiến bà bị chỉ trích không yêu thương con ruột.
Trước ồn ào này, mẹ Ngọc Lan thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong chứ tôi đâu nói con gái tôi hư thân mất nết. Tôi nói cho cô biết, con tôi là đứa ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con, hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha, xa mẹ như hôm nay. Và tôi muốn nói thêm là phá đình, phá chùa là có tội nhưng không tội bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.