Ngọc Sơn khoe chữ viết tay ủng hộ học trò

31/08/2019 10:37 GMT+7

Fan thích thú khi lần đầu chứng kiến nét chữ viết tay của 'giáo sư âm nhạc', nhân dịp chúc mừng Đỗ Minh Quân ra mắt MV mới.

Học trò điển trai của Ngọc Sơn - nam ca sĩ Đỗ Minh Quân vừa ra mắt MV mới Yêu hết tâm can, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ người Việt gốc Hoa Dickson (Trịnh Khôi Vĩ) viết riêng cho anh. Mang nội dung là một câu chuyện tình buồn, hai nhân vật chính trong MV được giao cho nữ diễn viên Bella Mai và nam ca sĩ Sinti Quang Ngọc thể hiện. Được biết, Sinti Quang Ngọc cũng chính là con trai nuôi của giọng ca Lòng mẹ.
Đỗ Minh Quân chơi lớn khi tậu xế hộp chỉ để quay cảnh lật xe trong MV mới - Ảnh: NVCC

Đỗ Minh Quân chơi lớn khi tậu xế hộp chỉ để quay cảnh lật xe trong MV mới

Ảnh: NVCC

Là một trong những ca sĩ sở hữu cơ ngơi triệu đô, Đỗ Minh Quân không ngại đầu tư cho sản phẩm, mua hẳn chiếc ô tô chỉ để quay cảnh lật xe. Thấy được tinh thần hết mình với nghề của Đỗ Minh Quân, danh ca Ngọc Sơn dành nhiều sự ủng hộ cho ca sĩ trẻ. Anh viết một bức thư tay với hai câu thơ vừa khuyên răn vừa gửi gắm giúp học trò nhận được nhiều sự chú ý hơn trong lần ra mắt sản phẩm này.
Trước đánh giá ưu ái của thầy Ngọc Sơn dành cho mình, Đỗ Minh Quân khiêm tốn cho biết: “Đã là học trò của thầy Ngọc Sơn, tôi luôn tự nhủ phải noi gương thầy từ trong cuộc sống đến sân khấu. Tôi kính trọng và không bao giờ muốn làm điều gì để thầy phải buồn lòng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.