Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand qua đời ở tuổi 23

23/05/2020 12:35 GMT+7

Fox News đưa tin hôm 22.5 (giờ Mỹ), Amber-Lee Friis - người đẹp từng vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2018, đột ngột qua đời ở tuổi 23. Nguyên nhân cái chết của cô vẫn đang được làm rõ.

Thông tin Amber-Lee Friis qua đời nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp trong nước cũng như quốc tế. Theo xác nhận từ Fox News, mỹ nhân 9X này qua đời vào ngày 18.5 vừa qua tại Auckland, New Zealand. Trên mạng xã hội, công ty chủ quản của cô là The Talent Tree đã xác nhận tin xấu và bày tỏ nỗi buồn trước sự mất mát đột ngột này: “Đó là nỗi buồn vô tận, chúng tôi chấp nhận sự thật rằng Amber-Lee Friis tài năng và xinh đẹp đã mãi mãi ra đi”. Công ty này tiếp tục: “Xin gửi tình yêu cùng sự chia buồn sâu sắc đến gia đình, bạn bè của Amber-Lee. Yên nghỉ nhé, cô gái xinh đẹp”.
Thông tin về sự ra đi của người đẹp đoản mệnh cũng được tổ chức Miss World New Zealand đăng tải. Nigel Godfrey, giám đốc điều hành của cuộc thi, cũng đã bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của một người đẹp đầy tiềm năng. Ông dành những lời có cánh khi nhắc về mỹ nhân quá cố đồng thời chia sẻ: “Thật đáng buồn khi cô ấy đã mãi mãi ra đi, thế giới sẽ trống vắng hơn khi mất cô ấy. Cô ấy còn nhiều chặng đường để đi, quả là một bi kịch khi cô ấy không còn cơ hội khám phá tiềm năng vô hạn của mình nữa. Yên nghỉ nhé, Amber-Lee, bạn đã rời bỏ chúng tôi đi quá sớm”.

Hiện nguyên nhân cái chết của Amber-Lee Friis đang được cảnh sát địa phương điều tra

ẢNH: MISS UNIVERSE NEW ZEALAND

Amber-Lee Friis được biết đến khi tham dự cuộc thi Miss Universe New Zealand 2018 và xuất sắc tiến vào đêm chung kết. Tại đấu trường nhan sắc nổi tiếng này, mỹ nhân đến từ Auckland gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin. Cô cũng nhận được nhiều sự chú ý từ dàn thí sinh cuộc thi bởi vẻ ngoài khác biệt: đeo nong tai và xăm mình.
The Sun cho hay người đẹp 9X đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô từng bị bắt nạt tại trường học chỉ vì làn da rám nắng và đôi mắt xếch. Điều này khiến người đẹp rất tự ti về ngoại hình của bản thân. Cuối cùng, cô đã vượt qua những rào cản tâm lý và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn. Amber-Lee Friis từng chia sẻ: “Trước khi tôi bắt đầu viết ra những mục tiêu và tập trung hơn vào những thứ tôi muốn làm, tôi như một chú cừu lạc đàn vậy. Tôi cảm thấy bị mắc kẹt và bất lực. Không ai đáng phải chịu cảm giác như vậy cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.